THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:37

Nhóm nhạc đứng đầu xứ sở Kim Chi sẽ đến Việt Nam?

 

 

Trang KCrush - New & Gossip đã đưa thông tin độc quyền về việc Big Bang sẽ hội ngộ khán giả vào ngày 20/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

 Thành viên TOP sẽ không có mặt trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam lần này. Thông tin trên được chính em trai của Denis Đỗ - con trai tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh, người khiến fan của Big Bang ganh tị khi liên tục sánh vai cùng Seungri trong chuyến qua thăm Việt Nam mới đây, được biết Denis Đỗ là bạn thân của Seungri (thành viên nhóm Big Bang).

 

Nhóm Big Bang

Đây không phải là lần đầu tiên thông tin này xuất hiện, trong chuyến thăm trước đây, Seungri cũng úp mở về việc anh và ban nhạc có thể sẽ trở lại Việt Nam trong một đêm nhạc hoành tráng theo lời mời của gia đình người bạn thân Tân Hoàng Minh. Anh chàng cũng chia sẻ thêm là sắp tới anh có thể sẽ có trải nghiệm sinh sống tại Việt Nam khi là người đầu tiên được tặng căn hộ sang trọng bậc nhất Hà Nội cũng chính từ gia đình người bạn thân Hoàng Minh.

Được biết, sự kiện lần này là dựa trên lời mời của Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng như lời hứa của Seungri với cha nuôi của mình trong chuyến viếng thăm Việt Nam vào tháng 4 vừa qua.

Tuy thông tin chưa được phía công ty đại diện YG lên tiếng xác thực nhưng cũng nhận được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng fan Việt Nam. Chỉ sau 2 giờ đăng tải, thông tin đã nhận hơn 5000 lượt chia sẻ và 2000 lượt bình luận.

Đây sẽ là một sự kiện vô cùng đặc biệt đối với VIP, bởi chương trình này có thể là lần cuối cùng của các thành viên tại Việt Nam trước khi nhập ngũ. Các fan mong muốn sẽ có được một chương trình hoành tráng để chào tạm biết thần tượng của mình.

Hiện, Big Bang là một trong những nhóm nhạc hàng đầu của xứ sở Kim Chi.

Bình Nghi/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh