THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:16

Nhiều phần quà ý nghĩa dành tặng các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế

 

Lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cùng lãnh đạo Sở LĐ - TB&XH tỉnh trao quà tặng cho trẻ em đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2019 và Quốc tế thiếu nhi 1/6, chiều nay (1/6), Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với CLB Tình nguyện Blouse Xanh (thuộc Trường Đại học Y dược Huế) và Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức chương trình “Ngày hội của em” cho hơn 300 trẻ em đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế. Chương trình đã được đón tiếp lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và lãnh đạo các Sở, ban ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Tại Ngày hội của chính mình, các em nhỏ được tham gia sân chơi vui nhộn, lý thú. Các em được hòa trong không khí sôi động của tiếng trống múa lân rộng ràng và trở thành những “người mẫu nhí” với chương trình thời trang giấy,…

Thông qua chương trình, BTC cũng đã kêu gọi các đơn vị, cá nhân hảo tâm tổ chức vui chơi và hỗ trợ quà cho tất cả các em đang điều trị tại Vệnh viện Trung ương Huế.

Chung vui trong Ngày hội của các em nhỏ, ông Phan Ngọc Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế chúc các em có Ngày Quốc tế thiếu nhi vui vẻ, ấm ám; đồng thời hy vọng với sự quan tâm của các cấp, các ngành và đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện, của các nhà hảo tâm sẽ giúp các em nhỏ có thêm nghị lực vượt qua bệnh tật, nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Ông Thọ cũng đề nghị lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế, đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện tiếp tục nỗ lực hơn nữa để chữa trị cho người bệnh, nhất là bệnh nhân nhi khoa.

 

 

Lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế thăm hỏi các  bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Tim mạch Bệnh viện Trung ương Huế

Trước đó, ông Thọ cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Tim mạch Bệnh viện Trung ương Huế. Tại đây, ông Phan Ngọc Thọ đã ân cần thăm hỏi và trao quà cho các em nhỏ bị bệnh tim đang nằm điều trị trên giường bệnh.

 

 

Và tặng quà cho các cháu

Được biết, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao 20 suất quà bằng tiền mặt, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng do VNPT tỉnh tài trợ cùng với quà tặng hiện vật.

THẢO VI

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh