THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:41

Nhiều phần quà hỗ trợ trẻ khuyết tật

 

Thay mặt các nhà tài trợ, bà Trương Ái My, đại diện Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam trao biển tài trợ cho Quỹ và chia sẻ tình cảm đối với các cháu khuyết tật và các tổ chức nuôi dưỡng, giúp đỡ trẻ em khuyết tật . Bà hy vọng có thể tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Vì trẻ em khuyết tật trong các hoạt động xã hội từ thiện tiếp theo.

 

Bà Trương Ái My đại diện Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam trao biển tài trợ trị giá 100 triệu đồng cho Lm. Phan Khắc Từ, Chủ tịch hội đồng, Giám đốc Quỹ VTEKT.

 

Với tấm lòng hảo tâm, mong muốn được giúp đỡ trẻ em khuyết tật, nhân dịp Quỹ Vì trẻ mm khuyết tật tổ chức trao quà cho các cơ sở nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em khuyết tật, nhóm gia đình My ngọc, số 135 đường tân thuận tây, quận 7 TP.HCM 45 kg gạo, ông Trần Quý Dương và My Giang, chung cư lo D, 107 Phạm Việt Chánh, Bình Thạnh TPHCM 45 kg gao, ông bà Nguyễn Xuân Sơn và Đỗ Thi Phượng, số 29/2, Nhất Chi Mai, phường 13 quận tân bình TP.HCM  210 kg gạo.

 

Gia đình tình thương Tê Phan, TP.HCM là một  trong 8 cơ sở được nhận tài trợ từ Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam.

 

Linh mục Phê Rô Phan Khắc Từ, Chủ tịch Hội đồng quản lý, Giám đốc Quỹ Vì trẻ em khuyết tật bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc về nghĩa cử cao đẹp của các Nhà tài trợ, các mạnh thường quân và tất cả các tham dự viên đồng hành với những người kém may mắn và rất mong tiếp tục nhận được sự tham gia đồng hành của Quý công ty, cá nhân, tổ chức, đối với Quỹ.

Góp vui cho bầu không khí của buổi lễ là những tiết mục văn nghệ mộc mạc do các em nhỏ khuyết tật đến từ gia đình tình thương Tê Phan, phường 12, quận 3, TPHCM.

 

Hình ảnh Quỹ Vì trẻ em khuyết tật tiếp nhận 500 thùng sữa, trị giá 85 triệu đồng từ Công ty Friesland Campina.

 

Các cháu khuyết tật tặng hoa ông bà Nguyễn Xuân Sơn và Đỗ Thi Phượng đại diện nhóm gia đình đã trao tặng cơ sở Thiên Phước 300 kg gạo

 

Tạo điều kiện cho các cơ sở nuôi và bảo trợ trẻ em khuyết tật, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam, Công ty Friesland Campina đã chủ động chuyển quà tài trợ của công ty đến tặng từng đơn vị, theo kế hoạch phân bổ của Quỹ VTEKT.

 

Các cháu khuyết tật tại các cơ sở nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em khuyết tật  được uống sữa do Công ty Friesland Campina tài trợ.

HOA HẠ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh