THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:36

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường: 'Vào showbiz không có thần kinh thép sẽ ra đi sớm'

 

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho rằng: 'Vào showbiz không có 'thần kinh thép' sẽ ra đi sớm'

 

Trên trang cá nhân, Đỗ Mạnh Cường vừa đăng một status cho rằng ai vào showbiz đều nên có tinh thần thép.​ Nhà thiết kế sinh năm 1981 viết: "Vào showbiz mà không có 'thần kinh thép' thì sẽ ra đi sớm. Lời khuyên cho những ai không chịu nổi áp lực từ dư luận, những trò cạnh tranh, chơi xấu từ đồng nghiệp, những tin đồn thị phi bịa đặt... thì tốt nhất nên chọn cuộc sống an nhàn, bình thường mà sống cho khoẻ. Vô showbiz là phải mệt thôi, muốn có danh tiếng và có tiền thì đâu có gì là đơn giản".

Bên cạnh đó, Đỗ Mạnh Cường cho biết, ai có tài và bản lĩnh thì không sóng gió nào quật được. Cứ hiên ngang mà sống, chẳng phải sợ miệng lưỡi thế gian hay dèm pha của thiên hạ.

Dưới phần bình luận, nhiều người đã ủng hộ quan điểm của Đỗ Mạnh Cường. Facebook ThànhNguyễn viết: "Em thấy showbiz nó giống như các vương phi của triều đình xưa, muốn vua sủng ái được chú ý thì càng phải lắm chiêu trò, đang hiền thì cũng phải mưu mô, ai giỏi và bản lĩnh thì sống chứ ngơ ngơ vô thì thôi không có đường ra, mà có ra thì cũng thân tàn ma dại". Còn Nhàn Lăng chia sẻ: "Cuộc sống luôn vậy lúc nào cũng tồn tại hai mặt đối lập song song. Chấp nhận có là phải chấp nhận mất. Vì vậy học cách chấp nhận đủ là được, hai mặt đối lập ấy không bao giờ hoàn mỹ cho trong bất cứ sự việc, con người nào cả".

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh