THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:03

Á hậu hoàn vũ sẽ dự show của Đỗ Mạnh Cường

.

Thay vì diễn ra tại Việt Nam như các show trước, buổi giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2015 mang tên "La Vie En Rose" của Đỗ Mạnh Cường sẽ được tổ chức tại Beverly Hills, California, Mỹ vào ngày 14/6 sắp tới. 

Một trong những khách mời đặc biệt của chương trình là người đẹp Philippines Janine Tugonon.

Janine Tugonon từng đoạt ngôi Hoa hậu hoàn vũ Philippines 2012, đại diện Philippines tham dự Miss Universe cùng năm đó và giành danh hiệu Á hậu 1. 

Hiện tại, Janine đầu quân cho công ty người mẫu Aston (Aston Model Agency). Cô cũng đang theo học ngành điện ảnh ở Hollywood.

Á hậu 1 Miss Universe 2012 Janine Tugonon

 

Cho đến hiện tại, Đỗ Mạnh Cường là nhà thiết kế duy nhất ở Việt Nam có show diễn cá nhân thường niên. Anh luôn dành sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư công phu nhằm mang đến cho khán giả nước nhà những trải nghiệm ấn tượng về thời trang.

Năm nay, show xuân hè 2015 của Đỗ Mạnh Cường sẽ diễn ra tại khu vườn thơ mộng trong một lâu đài cổ hơn 100 năm tuổi, nằm trên ngọn đồi của thành phố Beverly Hills, California. Không tổ chức vào buổi tối như thường lệ, bộ sưu tập sẽ được giới thiệu vào ban ngày để khán giả được hòa mình vào thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh