THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:37

Nhà nông nên biết: Phân hữu cơ Rapid Growth

Như vậy, xét về giá trị sử dụng thì có khoảng 2/3 lượng phân bón hàng năm cây trồng chưa sử dụng đồng nghĩa với lượng tiền người nông dân bỏ ra mua phân bón bị lãng phí. Bài toán tối đa hiệu quả khi sử dụng phân bón, sản lượng cây trồng vẫn tăng và đất vẫn được làm giàu, giảm thiểu ô nhiễm môi trường luôn được các nhà nông học và những người nông dân trăn trở.

Nhận thức được những trăn trở trên, Công ty Cổ phần sản xuất và xuất nhập khẩu Quang Dũng QUANG DUNG IEP đã nhập khẩu và phân phối 2 dòng sản phẩm phân bón sinh học hiệu Con cá Rapid Hydro sản xuất từ cá biển Bắc Thái bình dương và Rapid Nereo chiết xuất từ tảo biển lên men chứa 92 loại khoáng chất, vi lượng hoàn hảo cho cây trồng và đất được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ.

 

Đóng gói phân hữu cơ nhập khẩu tại nhà máy.

 

Sản phẩm đã qua quá trình khảo nghiệp của Cục trồng trọt, Bộ NN&PTNT, được đánh giá là hoàn toàn phù hợp với thổ nhưỡng, cây trồng ở Việt Nam với tính hấp thụ tăng 20%, tốc độ tăng trưởng cây trồng tăng 20%. Ngoài ra, với nguồn gốc sinh học, phân bón Con cá loại bỏ hoàn toàn hiện tượng tồn dư chất hóa học trong các loại nông sản, cải thiện mùa vụ cả về lượng và chất. Cải thiện đáng kể đất nhiễm phèn (đất ruộng sau khi bị xâm nhập mặn).

 

Ưu điểm của sản phẩm phân bón con cá Rapid Hydro và Rapid Nereo là:

-         100% hữu cơ, không chứa chất độc hại

-         Ở dạng lỏng nên đất và cây trồng dễ dàng hấp thụ

-         Giúp cây nảy mầm nhanh, cho năng suất cao hơn (xấp xỉ 20%)

-         Góp phần cải tạo, bổ sung chất dinh dưỡng cho đất canh tác (hiệu quả với các loại đất mùn, sét, cát hoặc đất bạc màu, nhiễm nhiều phân hóa học hay thuốc bảo vệ thực vật)

-         Phù hợp với tất cả các loại cây trồng như: lúa, hoa màu, cây ăn quả, cây công nghiệp.

-         Hỗ trợ, thúc đẩy vi sinh vật phân hủy cây trồng còn lại sau thu hoạch.

-         Dễ sử dụng, dễ hòa tan (có thể sử dụng như phân trộn trong thời kỳ ủ đất hoặc trong mọi chu kỳ phát triển của cây)

 

Phân hữu cơ được bà con nông dân miền Trung trồng Thanh long tin dùng.

 

Với mục tiêu: Sản phẩm chất lượng; dịch vụ chuyên nghiệp; phục vụ kịp thời; giá thành hợp lý sẽ là kim chỉ nam cho hoạt động xuyên suốt của Công ty. Các sản phẩm phân bón nhập khẩu bởi QUAN DUNG IEP của được cơ quan chức năng đánh giá và công nhận chất lượng cao, phù hợp với môi trường, thổ nhưỡng ở Việt Nam.

Ông Nguyễn Phương Đằng, đại lý phân hữu Rapid Hydro cơ ở tỉnh Đồng Tháp cho biết “Sản phẩm phân hữu cơ nhập khẩu này rất hợp với cây ăn trái và lúa, màu, sau vụ đầu tiên sử dụng năng suất đã tăng rõ rệt, được bà con nông dân tin dùng”

Trong khi đó, đã 2 vụ sử dụng phân hữu cơ Rapid Growth, anh Thái Văn Miên, ở huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp cho biết: “ Vùng Đồng Tháp Mười là vùng có nhiều đất nhiễm phèn nên sử dụng một số loại phân hóa học khác cây trồng khó hấp thụ, nhà tôi lâu năm cấy lúa, trồng cây ăn trái, nhưng tôi thấy 2 vụ gần đây năng suất tăng hơn hẳn những vụ trước, tôi thấy phân này kích thích dễ cây phát triển nhanh hơn, còn tác dụng cho cả vụ kế tiếp, tôi rất hài lòng với loại phân bón này”.

Quý Đức/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh