THỨ SÁU, NGÀY 18 THÁNG 10 NĂM 2024 02:50

Nguyễn Cao Kỳ Duyên giản dị trong vai trò Đại sứ nhân ái

Ban tổ chức chương trình cũng trao nhiều suất quà tới bệnh nhân khó khăn

Cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng được công chúng yêu mến: Nghệ sĩ hài Trà My, Vượng Râu, ca sĩ Thái Thùy Linh, Hồ Quang 8, Lê Việt Anh, Phương Thanh, Ưng Anh Tuấn, Thu Thủy, Khúc Xuân Thuận, MC Phí Nguyễn Thùy Linh và các em nhỏ từ câu lạc bộ TacaEmca…Hoa hậu Kỳ Duyên giản dị, dịu dàng xuất hiện trong chương trình với vai trò “Đại sứ nhân ái”, sự xuất hiện của Kỳ Duyên như làm “bừng sáng” không gian lãnh lẽo của các phòng bệnh, đem một không khí tươi vui, thân thiện tới các bệnh nhân, ai cũng háo hức, mong đợi và không kém phần tự hào khi ngày hôm nay được gặp trực tiếp hoa hậu ngay tại phòng bệnh như vậy, không chỉ trò chuyện, thăm hỏi sức khỏe với mọi người, Kỳ Duyên cùng với ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV đã gửi tặng những phần quà là hiện vật cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đây.

 

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên dành nhiều thời gian hỏi thăm, trò chuyện với bệnh nhân

Tại sân khấu chính của chương trình các nghệ sĩ đã lần lượt gửi tặng rất nhiều những tiết mục âm nhạc đặc sắc, phong phú về thể loại, đa dạng về cách thể hiện, đó là chùm ca khúc thiếu nhi của ca sĩ Ưng Anh Tuấn, những bài hát dòng nhạc bolero của ca sĩ lần đầu tiên tham gia cùng Mang âm nhạc đến bệnh viện – Hồ Quang 8.

 Tiếp đó không thể không kể đến những ca khúc đi cùng năm tháng được thể hiện bởi hia giọng ca: Thu Thủy, Khúc Xuân Thuận, các ca sĩ đã đưa khán giả đi hết từ cảm xúc này tới cảm xúc khác. Lê Việt Anh khi trầm lắng với ca khúc về người mẹ, khi thì sôi động với những ca khúc về mùa xuân, giải Nhì dòng dân gian Sao Mai 2011 – Phương Thanh cũng mang đến những ca khúc đậm chất trữ tình và ngọt ngào về quê hương đất nước…

Ngoài những bài hát từ các nghệ sỹ, không khí của chương trình đã thay đổi khi có sự xuất hiện của nghệ sỹ hài Trà My và Vượng Râu. Hai danh hài của đất Bắc đã mang lại bao nụ cười trên môi những bệnh nhân, xóa đi sự đau đớn của bệnh tật đang hành hạ trên cơ thể họ.

 

Cùng trao nhiều suất quà tới bệnh nhân đang điều trị tại đây

Đặc biệt không thể không nhắc tới một tiết mục vô cùng đặc biệt và giàu cảm xúc, khi một bệnh nhân nhí đang điều trị tại viện đã ngỏ ý được hát cùng với ca sĩ Thái Thùy Linh ca khúc  “Nhật ký của mẹ” để gửi tặng đến mẹ của em, giọng hát trong sáng và rất vô tư của cậu bé đã khiến cho rất nhiều người có mặt tại hội trường phải rơi nước mắt, ai cũng cầu chúc cho em sớm khỏe mạnh và trở về với gia đình.

Kết thúc chương trình Mang Âm Nhạc Đến Bệnh Viện số 103 tại bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương, hòm từ thiện đã quyên góp được tổng số tiền 12.200.000 đồng. Ngay sau khi tổng kết, số tiền đã được trao trực tiếp cho 12 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn điều trị tại bệnh viện. Bên cạnh đó ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV cũng trao 6 suất quà còn lại cho các bệnh nhân có mặt tại hội trường, trong tổng số 11 suất của chương trình.

Minh Vũ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
4 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh