THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:27

“Người tình mùa đông” của Mr Đàm

Theo Đàm Vĩnh Hưng, liveshow “Người tình mùa đông” do đạo diễn Phạm Việt Thanh dàn dựng, toàn bộ đạo cụ, các thiết bị kỹ thuật cho đêm diễn đều được vận chuyển từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội. Bên cạnh đó, để tăng độ hoành tráng cho chương trình, Đàm Vĩnh Hưng còn nhập về gần 200m led công nghệ mới nhất của thế giới. Ngoài ra, chương trình cũng đặc biệt chú trọng những thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại nhất để phục vụ cho liveshow. Cạnh đó, dàn xe moto của CLB Harley Davidson Việt Nam cũng hứa hẹn làm khán giả thót tim và hưng phấn khi họ nẹt pô, trình diễn cùng Mr Đàm trên sân khấu ca nhạc. “Tôi sẽ trực tiếp biên tập chương trình âm nhạc lần này, khán giả Thủ đô sẽ được thưởng thức một liveshow chuyên nghiệp, công phu và được chuẩn bị đầy đủ nhất” – Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Trong liveshow “Người tình mùa đông”, ngoài những tiết mục mang “thương hiệu” Đàm Vĩnh Hưng, khán giả  sẽ thưởng thức những màn song ca đặc sắc giữa Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà với chất giọng khàn cùng những bước nhảy điêu luyện.

Trước áp lực thị phi của làng giải trí, Hồ Ngọc Hà chọn cho mình giải pháp im lặng. Cô im lặng tập trung cho nghệ thuật, vẫn xinh đẹp rạng ngời bước lên sân khấu và cháy hết mình cùng khán giả. Đấy chính là lý do Hà Hồ nhận lời làm khách mời trong đêm nhạc “Người tình mùa đông” và hứa hẹn mang đến cho khán giả những cảm xúc mới mẻ đằng sau “tâm bão” scandal. Ngoài Hồ Ngọc Hà, giọng hát ngọt ngào, trữ tình như men rượu say của Lệ Quyên kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ là điểm nhấn trong “Người tình mùa đông”.

Lê Quyên cho biết, khi cô chuyển sang hát nhạc xưa, chính Đàm Vĩnh Hưng là người đã động viên, nắn cho Lệ Quyên từng cách nhả chữ, luyến láy như thế nào cho ngọt ngào và cũng  là người động viên cô  Nam tiến để có ngày hôm nay. Có lẽ vì thế, Lệ Quyên không thể thiếu trong “Người tình mùa đông” để trở thành một trong bốn “người tình” trong đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng. Lệ Quyên hát song ca cùng nhiều nam ca sĩ nhưng mỗi lần hát với Đàm Vĩnh Hưng đều chứa chan tình cảm như tình yêu ấy đến từ tiền kiếp. Họ say sưa hát những bản tình ca làm lay động trái tim khán giả như “Lỡ yêu rồi”, “Đoạn cuối tình yêu”, “Sầu lẻ bóng”...

Đàm Vĩnh Hưng sẽ song ca cùng Lệ Quyên trong “Người tình mùa đông”.

Theo BTC, sự xuất hiện hai học trò của Đàm Vĩnh Hưng khi vừa trải qua mùa The Voice 2015 là Vicky Nhung và Phượng Vũ cùng với vũ đoàn Bước nhảy, Công Thanh band được đưa từ Sài Gòn ra Hà Nội để biểu diễn live theo yêu cầu khán giả. Bên cạnh hệ thống ánh sáng tối tân, led treo lần đầu được sử dụng sẽ mang đến nhiều “chiêu trò” được trình diễn trong liveshow “Người tình mùa đông”.

Có thể nói, sự chuyên nghiệp, kỹ tính của Đàm Vĩnh Hưng trong các liveshow của anh khiến công chúng liên tưởng đến các phi cơ chuyên biệt, chuyên chở đồ sân khấu biểu diễn của ông hoàng nhạc Micheal Jackson trong những chuyến lưu diễn thuở nào. Tất cả hội ngộ hứa hẹn tạo ra một đêm nhạc đỉnh cao về nghệ thuật mang đúng phong cách và dấu ấn của Đàm Vĩnh Hưng và những “Người tình mùa đông” của “Ông hoàng nhạc Việt”, một giọng ca đủ sức làm lay động mọi trái tim khán giả.

HIỀN NGUYỄN/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh