THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:37

Vi phạm giao thông còn chống đối

 

Nữ tài xế xưng 'mày - tao', chửi bới lực lượng chức năng. (Ảnh cắt từ clip)

 

Vào chiều 2/3, công an phường Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, tổ công tác công an phường đang tiến hành điều tiết giao thông tại nút giao đường Tân Mai – Trương Định – Kim Đồng vào giờ cao điểm thì phát hiện một người phụ nữ điều khiển xe Honda SH tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm, xe không gương. Tổ công tác tiến đến, mời người phụ nữ dắt xe vào vỉa hè làm việc, tạm thời dừng việc tham gia giao thông vì vi phạm và không an toàn cho bản thân. Tuy nhiên, người phụ nữ này không chấp hành, ngồi nguyên trên xe ở giữa đường gây cản trở người tham gia giao thông.

Lực lượng chức năng đến giải thích, thuyết phục chị này xuống xe, đi vào vỉa hè làm việc để giải tỏa giao thông, người này còn chống đối, lớn tiếng chửi bới, thóa mạ tổ công tác. Sử dụng nhân xưng “mày – tao” với người đang thi hành công vụ.

Lãnh đạo công an phường Tân Mai cho biết, sau khi về đồn, người phụ nữ này còn tiếp tục gây rối. Gia đình đã lên làm đơn bảo lãnh cho người này về nhà vì đang nuôi con nhỏ, hồ sơ vụ việc hiện đội hình sự đang nắm giữ.

HÀ ĐÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh