THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:52

Ngồi hóng mát trước nhà, chủ doanh nghiệp bị tạt axít vào mặt

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Hậu (44 tuổi, ở đường Bà Huyện Thanh Quan, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định).

Thông tin ban đầu, trước đó khoảng 21h15 ngày 3/5, ông Hậu cùng gia đình đang ngồi mát trước sân nhà thì có 2 thanh niên lạ mặt chạy xe máy tới bất ngờ tạt thẳng ca axít vào người ông Hậu rồi lên xe bỏ chạy.


Hiện trường vụ việc được camera nhà ông Hậu ghi lại

Theo camera trước nhà anh Hậu cho thấy, anh Hậu đang cầm điện thoại ngồi trên ghế đá trước sân nhà cùng 3 người trong gia đình thì có 2 thanh niên chạy xe máy tới. Trong đó, người ngồi sau xe nhảy xuống tạt ca axít vào mặt anh Hậu rồi lên xe tẩu thoát. Lúc này, vợ anh Hậu là chị Trúc đuổi theo hô hoán nhưng đường vắng, sự việc xảy ra quá nhanh nên không bắt được hung thủ.

Ngay sau khi sơ cứu tại nhà, ông Hậu được gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa TP Quy Nhơn cấp cứu. Theo kết quả, ông Hậu bị bỏng giác mạc, hiện sức khỏe ổn định và đã xuất viện về nhà.

Ông Hậu kể lại: “Khi đó tôi chẳng biết là nước gì nhưng thấy người nóng ran, khó thở. Khi xả nước lên người thì áo bốc khói, bay mùi nồng nặc tôi mới biết đó là axít".Ông Hậu là chủ doanh nghiệp tư nhân Hậu Sanh chuyên kinh doanh vận tải và xử lý môi trường.

Theo ông Hậu, do bất đồng quan điểm trong kinh doanh nên có mâu thuẫn với một số người ở địa phương nên nhiều lần bị người này gián tiếp đe dọa. Cách đây nửa tháng, anh Hậu cũng bị một người quen dọa nếu không đưa chi phí kiện tụng trong làm ăn thì sẽ không được yên.

Hiện công an TP Quy Nhơn đang điều tra, truy bắt 2 thanh niên lạ mặt nói trên.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh