THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:15

Ngọc Châu - quán quân Next top model 2016 sẽ mở màn cho tuần lễ thời trang Thu – Đông 2016

 

Những thử thách cuối cùng đầy kịch tính không dễ dàng vượt qua.

Với tổng lượng bình chọn cao nhất, bao gồm bình chọn trên website của đơn vị bảo trợ truyền thông online http://vntm.kẽnh.vn và bình chọn qua tổng đài tin nhắn 6570, Nguyễn Minh Phong đã xuất sắc vượt qua 13 chiến binh còn lại để chính thức quay trở lại cuộc đua, cùng top 4 tranh tài trong hai thử thách tiếp theo, dành lấy ngôi vị Quán quân duy nhất của chương trình.

Nguyễn Minh Phong trở lại cùng  Top 4 tranh tài ở phần thi catwalk

 

Với rất nhiều bài học catwalk mà các thí sinh đã được rèn luyện trong suốt quá trình tham gia chương trình, đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016 đã chứng kiến sự trưởng thành trên từng bước đi của các bạn trong phần thi catwalk.

Top 5

 

Với phần thi Photoshoot trong hộp kín với nhóm múa phụ họa trước ống kính của Nhiếp ảnh gia Minh Đức Minduke, khiến không khí của chặng đua cuối được đẩy lên cao trào và kịch tính, mỗi thí sinh đều mang cá tính riêng của mỗi người vào shoot hình. Cũng như những năm trước, lần này các giám khảo đều đánh giá các thí sinh của mình dựa trên thần thái biểu cảm, phong cách trình diễn của họ trước hàng khán giả có mặt tại hiện trường, hàng triệu khán giả qua truyền hình chứ không chỉ đơn thuần qua những tấm ảnh được chụp.

Những giọt nước mắt hạnh phúc và sự trưởng thành của TOP 17

Chàng trai có “nụ cười soái ca Hàn Quốc” Huy Quang đã có nhiều kinh nghiệm trình diễn thời trang, cùng gương mặt sáng láng chuẩn mẫu quốc tế nhưng khi đến với chương trình vẫn còn là một Huy Quang đơn sắc, cho đến khi anh chứng tỏ được bản thân mình qua 2 lần chiến thắng phần thi Photoshoot và trở thành thủ lĩnh nhà chung.

Huy Quang tự nhiên va lịch lãm trong phần thi catwalk

 

La Thanh Thanh với chiều cao “nấm lùn” kỉ lục 1m54 đã ghi dấu kỉ lục chưa từng có trong lịch sử các phiên bản Next Top Model trên thế giới. Bỏ qua những lùm xùm về thái độ làm việc trong những tập đầu, Thanh Thanh đã cho khán giả thấy rằng chiều cao không phải là rào cản với những niềm đam mê người mẫu, khi sức sáng tạo của cô luôn dồi dào và không giới hạn. Như Thanh Thanh từng chia sẻ “Đối với tôi mỗi cú bấm máy đều quan trọng như nhau”, mùa giải thứ 7 này thực sự là một mùa dành cho cô.

Nấm lùn La Thanh Thanh tự tin với phần thi catwalk

 

Chàng trai quê Minh Phong là gương mặt ưa thích của các tạp chí thời trang high fashion, tuy nhiên khi khi bước vào chương trình Phong lại mang sự nhút nhát và quá một màu vào các shoot hình, chưa bứt phá được bản thân. Tuy nhiên, chính sự hiền lành ít nói đó đã giúp cho Phong nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả và giúp cho anh có được cơ hội quay lại tranh tài cùng top 4.

Ngọc Châu trong phần thi catwalk

 

Chiến thắng thuyết phục và ngoạn mục của Ngọc Châu

Sinh năm 1994, cao 1,74 m, cô gái đến từ Tây Ninh được giám khảo đánh giá là sở hữu vóc dáng có tỷ lệ đẹp của một người mẫu. Với khuôn mặt hiền hòa, Ngọc Châu từng ba lần giành chiến thắng ở những thử thách đòi hỏi thể hiện cảm xúc ngọt ngào trên gương mặt mà không cần phải tạo dáng cầu kỳ. Đây cũng là lợi thế mạnh nhất của Châu.

Ngọc Châu trong phần thi thứ 2 tạo dáng trong hộp kín

 

Trong cả hai phần thi, Ngọc Châu đều đã chứng tỏ được sự thay đổi của mình. Bước chân catwalk vững chắc, phần thi chụp hình đầy tự tin, Ngọc Châu hoàn toàn xứng đáng cho ngôi vị Quán quân. Với chiều cao nổi trội, gương mặt khả ái đầy tính thương mại, Ngọc Châu cho biết cô muốn sẽ thành công như Host Thanh Hằng và thực hiện thạm vọng trở thành những người mẫu quốc tế như các ngưởi mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model các mùa giải.

La Thanh Thanh có nhiều bứt phá trong phần thi thứ hai này

 

Huy Quang bản lĩnh tạo dáng trong lồng kính

 

Là quán quân của chương trình, Ngọc Châu là người sẽ mở màn cho tuần lễ thời trang Vietnam Internation Fashion Week Thu Đông năm nay được tổ chức lần đầu tiên tại thủ đô Hà Nội từ ngày 01/11 đến ngày 06/11/2016 tại Trung tâm hội nghị quốc gia.

Ngọc Châu đăng quan quán quân Vietnam's next top model mùa thứ 7

Ngọc Tánh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh