THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:55

Thanh Hóa: Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng dao đâm chết vợ

Tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, tại xã Yên Tâm (huyện Yên Định) vừa xảy ra vụ án mạng chồng dung dao đâm chết vợ. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị V. (SN 1973) bị chính người chồng mình là Nguyễn Hữu Lân giết chết

Di ảnh nạn nhân

Theo thông tin từ công an tỉnh Thanh Hóa cung cấp, mấy tháng gần đây một số đối tượng tung tin vợ anh Lân ngoại tình. Biết được những tin đồn ấy, anh Lân sinh ra nghi ngờ và thường xuyên đánh đập vợ con. Nhiều lần, anh em họ hàng, bà con xóm giềng đã phải can ngăn, rồi cả chính quyền địa phương đến để giải quyết nhưng anh Lân vẫn không tỉnh ngộ.

Đến ngày 20/7, sau khi viết mấy câu lên tường nhà, Lân xông vào đánh đập và đâm chị V. khiến chị ngã gục. Nhát dao chí mạng ấy khiến chị mất máu quá nhiều và tử vong ngay trên đường đến bệnh viện.

Sau khi giết vợ, anh Lân đã tự sát, nhưng mọi người đã can ngăn kịp thời và đưa anh Lân đi cấp cứu, hiện Lân đã  qua cơn nguy kịch.

Hiện anh Lân đang điều trị tại bệnh viện, với sự giám sát chặt chẽ của cơ quan công an.

Ngày 22/7, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang hoàn tất hồ sơ vụ giết người xảy ra tại xã Yên Tâm, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa để xử lý theo quy định của pháp luật.

HOÀNG MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh