THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:29

Nghệ An: Hết hồn vì thanh sắt từ công trình xây dựng rơi xuống chợ

 

Khoảng 6h45’ ngày 7/5, một thanh sắt hộp dài khoảng 3,5m rơi từ trên tầng cao của Dự án tổ hợp nhà ở và trung tâm thương mại do Công ty CP phát triển Gia Thịnh Phát rơi xuống chợ Bến Thủy, TP Vinh (Nghệ An).

Thanh sắt rơi trúng quầy hàng thực phẩm của bà Phan Thị Huyền (trú ở TP Vinh), rơi đúng ngay chỗ một khách hàng vừa đi khỏi. Vụ việc khiến các tiểu thương và người dân ở đây hoảng hốt, chạy tán loạn.

Lực lượng chức năng và Công an phường Bến Thủy đã có mặt tại hiện trường lập biên bản và thu giữ ống sắt trên để làm rõ sự việc.

 

Tiểu thương và nhiều người dân đi chợ mất hồn vì thanh sắt rơi từ trên cao xuống giữa chợ


Được biết, chợ Bến Thủy có diện tích gần 4.000m², hiện có gần 567 tiểu thương buôn bán và kinh doanh. Tòa nhà của Công ty CP phát triển Gia Thịnh Phát nằm ngay bên cạnh khu chợ, cao 25 tầng, đang trong quá trình thi công.

Đây không phải là lần đầu sự việc mất an toàn lao động này xảy ra ở đây. Vào tối 29/12/2017, một ống sắt dài khoảng 2m từ công trình này cũng rơi từ trên cao xuống chợ Bến Thủy chọc thủng hai lớp bạt che ở chợ rồi lao xuống khu bán thực phẩm, rất may không ai bị thương, nhưng nhiều người được một phen khiếp vía.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh