THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:21

Tạm đình chỉ công tác thầy giáo bị tố dâm ô với nhiều nữ sinh lớp 3

 

Theo đơn tố cáo của 4 phụ huynh (gửi Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An, Phòng GD&ĐT TP Vinh, Ban giám hiệu Trường Tiểu học Hưng Bình) cho biết:,chiều 29/2, sau giờ tan trường, bốn nữ sinh về kể lại với cha mẹ trong giờ tin học thầy Dũng đã có những hành động khiếm nhã đối với các nữ sinh A., Ch., Nh. và L.

Thầy Dũng đã có hành động sờ đùi, bụng, sờ vào vùng nhạy cảm của các học sinh. Ngoài ra, thầy Dũng còn bị tố cáo thường xuyên mở phim ảnh nhạy cảm "người lớn" trên máy tính và có những bình luận không hay.

Theo chị L.Th.T. (mẹ em Nh.) cho biết: Sau khi đón con từ trường về nhà (chiều 29/2), chị phát hiện con có biểu hiện tâm lý khác thường nên gặng hỏi. Sau khi trấn tĩnh, em Nh. cho mẹ biết em bị thầy Dũng ôm, sờ vùng kín.

Lúc đó, chị L.Th.T. hốt hoảng gọi điện thoại cho các phụ huynh khác hỏi thì cha mẹ của em A., em C., em L. hỏi các em thì các em cũng cho biết, "sợ môn tin học của thầy giáo" vì bị ôm, sờ khắp thân thể... Do đó, các phụ huynh đã làm đơn tố cáo thầy Dũng.

Trường Tiểu học Hưng Bình(Tp Vinh)

Ông Trần Xuân Khang, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hưng Bình, cho biết, lúc đầu thầy Dũng chối "không có chuyện như thế" nhưng sau khi đối chất thì thầy Dũng đã thừa nhận "có đụng chạm vào học sinh", có hành động khiếm nhã đối với học sinh. Đồng thời, thầy Dũng cũng xin lỗi phụ huynh về hành vi của mình, xin một cơ hội để sửa sai.

Nhiều phụ huynh lo lắng và bất bình cho rằng vụ việc trên là nghiêm trọng và cần được điều tra, xử lý nghiêm minh.

Ông Khang cũng cho biết: "Thầy Dũng đang là giáo viên hợp đồng. Chúng tôi sẽ tiến hành họp đưa ra hình thức kỷ luật và sẽ xem xét chấm dứt hợp đồng đối với thầy Dũng".

 

Công văn của sở GD&ĐT Nghệ An, yêu cầu phòng GD&ĐT Tp Vinh làm rõ, xử lí nghiêm sự việc

Chiều 10/3, ông Thái Khắc Tân, Trưởng phòng GD&ĐT TP Vinh, cho biết: "Chúng tôi đã yêu cầu lãnh đạo Trường Tiểu học Hưng Bình báo cáo cụ thể vụ việc thầy giáo Cao Văn Dũng bị tố cáo dâm ô với nữ sinh. Tuy nhiên, hiện chúng tôi chưa nhận được báo cáo, giải trình của nhà trường và ông Dũng"...

Được biết đến cuối ngày 10/3, Công an phường Hưng Bình và cơ quan Công an TP Vinh chưa nhận được đơn tố cáo của các phụ huynh trên.

HOÀNG TÙNG/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh