THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:26

Nghệ An: Khởi tố đối tượng đánh 2 nữ điều dưỡng

Theo cơ quan điều tra huyện Đô Lương, vào đêm 29/5, bạn của Nguyễn Hoài Nam bị tai nạn giao thông được đưa tới Bệnh viện đa khoa Đô Lương để chữa trị. Tại phòng cấp cứu, trong khi điều dưỡng Nguyễn Thu Tr. đang làm thủ tục tiếp nhận người vừa bị tai nạn thì chị Tr. và Tuấn có xảy ra lời qua tiếng lại.

Bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương, nơi xảy ra vụ việc

Đối tượng Nguyễn Hoài Nam đã có lời lẽ chửi bới, đe dọa, dùng tay tát nhiều lần vào mặt và dùng chân đá làm chị Tr. ngã xuống nền nhà. Mặc dù bị đánh đau, nhưng vì trách nhiệm công việc nên chị Tr. vẫn đưa Tuấn lên khoa ngoại điều trị. Chưa dừng lại ở đó, tại khoa ngoại Nam tiếp tục có lời nói xúc phạm và chửi tục, rồi dùng tay, chân đá vào một nữ điều dưỡng khác tên H.

Trước thái độ hung hãn của tên Nam, Bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương đã báo cáo sự việc với Công an xã Đà Sơn, Công an huyện Đô Lương. Lực lượng cảnh sát Công an huyện Đô Lương đã nhanh chóng có mặt khống chế đối tượng Nam.

Tại Công an huyện Đô Lương, Nguyễn Hoài Nam khai nhận do uống rượu dẫn tới mất kiểm soát hành vi. Được biết, Nam là đối tượng nghiện ma túy.

HOÀNG MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh