THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 02:11

Nghệ An: Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2019

Tới dự khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò năm 2019 có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ; Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc cùng người dân địa phương và đông đảo khách du lịch thập phương.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đánh trống khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2019. (Ảnh: Báo Nghệ An)

Những năm qua, ngành Du lịch Nghệ An đã có những bước chuyển mình và đạt được những kết quả quan trọng. Lượng khách du lịch đến với Nghệ An hàng năm tăng trên 15%. Riêng năm 2018, ngành du lịch Nghệ An đón khoảng 6 triệu lượt khách với tổng doanh thu đạt khoảng 7.410 tỷ đồng.

Phát huy lợi thế sẵn có, năm 2019, ngành du lịch Nghệ An phấn đấu đón và phục vụ trên 6,5 triệu lượt khách du lịch với doanh thu khoảng 8.600 tỷ đồng. Mùa du lịch năm 2019, riêng Thị xã Cửa Lò đề ra mục tiêu đón 3,15 triệu lượt khách; doanh thu du lịch khoảng 3.449 tỷ đồng.

Lễ Hội du lịch biển Cửa Lò 2019 khai mạc với nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc kết hợp của hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, sân khấu hiện đại, trẻ trung, sôi động khái quát được lịch sử hình thành, phát triển và những khởi sắc của du lịch Cửa Lò.

TRƯỜNG GIANG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh