THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:34

Nghệ An: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc

 

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, phát biểu tại lễ khai mạc

Tham dự buổi lễ có Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ, cùng các lão đạo bộ, ban, ngành, Trung ương và lãnh đạo tỉnh Nghệ An.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh, việc phối hợp tổ chức ngày hội thể dục-thể thao mang tên Phù Đổng là một hoạt động mang tính truyền thống, nhằm cổ vũ thanh niên, thiếu niên trong trường phổ thông tham gia rèn luyện thân thể, giáo dục toàn diện: Đức-Trí-Thể-Mỹ. 

Lễ khai mạc diễn ra rất sôi động

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX năm 2016, diễn ra từ ngày 29/7 đến 10/8 tại 2 tỉnh Nghệ An và Thanh Hóa, quy tụ 3.899 VĐV là học sinh các cấp (THPT, THCS và Tiểu học) đến từ 63 tỉnh, thành phố tranh tài ở các môn thi đấu gồm: Bóng đá, bóng chuyền, Cờ vua, Điền kinh, Karatedo, Taekwondo…

Đây được xem là sân chơi bổ ích cho lứa tuổi học đường, thể hiện quyết tâm và tinh thần học hỏi, đoàn kết, trung thực với phương châm, nhanh hơn, cao hơn, mạnh hơn.

TÙNG- ĐẬU/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh