THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:46

Nghệ An: Đã tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích bí ẩn

 

Mới đây, người dân tại xã Chi Khê, huyện Con Cuông đã phát hiện thi thể của một nữ sinh tại Vườn QG Pù Mát. Sau khi trình báo với cơ quan chức năng, Công an huyện Con Cuông đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định thi thể trên là của em Phạm Thị Hằng.

Đã tìm thấy thi thể của thiếu nữ mất tích bí ẩn

Như báo Dân Sinh đã đưa tin, ngày 1.12, Công an huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã nhận được đơn trình báo của gia đình nạn nhân về việc con gái họ bị mất tích hơn 3 ngày nay.

Khoảng 12h ngày 29.11, Hằng xin phép mẹ là đi mua quần áo ở huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An với người yêu tên Qúy.

Tuy nhiên, đến tối muộn cùng ngày không thấy Hằng trở về, nên gia đình đã tỏa đi tìm kiếm. Do điện thoại Hằng để ở nhà nên mọi người đã tìm cách liên lạc với bạn trai của em thì nghe tin Qúy đang bị thương và được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Tại bệnh viện Qúy khẳng định sau khi đi mua đồ đã đưa em Hằng về nhà vào lúc 24h ngày 29.11. Còn hiện giờ nam thanh niên này cũng không biết tung tích của Hằng đâu.

Lo lắng sự việc chẳng lành, gia đình nạn nhân đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Sáng 2.11, thi thể của em Hằng được người dân tìm thấy trong rừng thuộc Vườn QG Pù Mát địa phận xã Chi Khê, huyện Con Cuông. Trên thi thể của em có nhiều vết dao, nghi bị chém.

Được biết, em Phạm Thị Hằng và Qúy yêu nhau đã 6 tháng nay.

Cơ quan công an điều tra Công an huyện Con Cuông đang tạm giữ đối với Qúy để điều tra làm rõ.

HOÀNG TÙNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh