THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:00

Nghệ An: Đã bắt được 3 phạm nhân vượt ngục

 

Trại giam Nghi Kim, nơi 4 phạm nhân vượt ngục

Phòng cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an Nghệ An và Đồn biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Nậm Cắn đã bắt giữ 3 đối tượng truy nã khi đang tìm cách vượt biên sang Lào lẩn trốn. 3 trong số này là các đối tượng đã phá khóa buồng giam bỏ trốn khi đang bị giam giữ tại Trại tạm giam Công an tỉnh Nghệ An.

Khoảng 3 giờ 30 phút ngày 14/8, tại khu vực biên giới thuộc bản Sa Vang, xã Tà Cạ (Kỳ Sơn), các đơn vị này đã phối hợp, bắt giữ thành công 3 đối tượng bao gồm: Cao Xuân Thuận (SN 1978), trú tại xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu; Trần Anh Tài (SN 1979), trú tại Khối 9 phường Trường Thi (TP Vinh) và Lương Văn Kiều (SN 1991), trú tại bản Cù, xã Chiêu Lưu, Kỳ Sơn.

Trước đó, tối 11/8, 3 phạm nhân này cùng với một phạm nhân khác đang bị giam chung buồng tại trại giam Công an tỉnh Nghệ An, đã phá khóa phòng giam tẩu thoát. Trong đó, Trần Anh Tài mang án trộm cắp tài sản, Lương Văn Kiều và Cao Xuân Thuận cùng mang án mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy và một phạm nhân khác mang án làm giấy tờ giả. Tuy nhiên, sau khi bỏ trốn, phạm nhân này đã quay lại trại đầu thú.

HOÀNG TÙNG/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh