THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:36

Nghệ An: Cụ ông bị nhân tình đầu độc tử vong

 

Ngày 14/8, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Nghệ An, đã bắt giữ Nguyễn Thị Thanh (SN 1974), trú tại xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương, để phục vụ điều tra liên quan đến cái chết của ông Nguyễn Văn P., người tình của Thanh.

Cụ ông bị người tình trẻ đầu độc tử vong(ảnh minh họa)

Ngày 9/8, Công an huyện Thanh Chương tiếp nhận thông tin từ gia đình ông Nguyễn Văn P. (SN 1947), trú tại xóm 12, xã Thanh Tiên về việc nạn nhân bị ngộ độc thuốc trừ sâu, do có người hãm hại. Được biết, ông P. đã li thân vợ và sống một mình tại địa phương.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định Nguyễn Thị Thanh là nghi can nên tiến hành triệu tập, lấy lời khai, đấu tranh làm rõ.

Tại CQĐT, Nguyễn Thị Thanh khai nhận, cách đây 3 năm, sau khi li dị chồng, giữa Thanh và ông P. bắt đầu nảy sinh quan hệ tình cảm.

Trong quá trình quan hệ với nhau, do có tư tưởng chiếm hữu nên ông P. thường khoe khoang với bạn bè về mối quan hệ với Thanh và khẳng định người phụ nữ này sẽ sinh con với mình. Thông tin trên sau đó được lan truyền đến quê nhà, khiến Thanh rất bực tức.

Chiều 8/8, Thanh xuống TP.Vinh mua một lọ thuốc trừ sâu. Trên đường về, đến thị trấn Dùng, huyện Thanh Chương, Nguyễn Thị Thanh gọi điện rủ ông P. ra quán uống bia. Trong quá trình uống, lợi dụng lúc ông P. không để ý, Thanh đổ thuốc trừ sâu vào ly bia và ép nạn nhân uống hết.

Đêm hôm đó, khi về nhà mình, ông P. bắt đầu bị đau bụng, nôn ói. Đến sáng 9/8, người thân ông P. phát hiện và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nhưng do bị ngộ độc nặng, ngày 14/8, nạn nhân đã tử vong.

HOÀNG TÙNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh