THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:01

Nghệ An: Công an vào cuộc vụ bé gái bị chặn đường, tiêm thuốc vào người

 

Khi xuất hiện những thông tin trên, rất nhiều người tỏ ra hoang mang, lo lắng. Rất nhiều người chia sẻ để mọi người cảnh giác về loại tội phạm mới xuất hiện này. Bé gái nói trên là cháu Hoàng Thị T.T. (10 tuổi, học sinh lớp 4 trường tiểu học Nghi Yên, Nghi Lộc, Nghệ An).

 

Cháu T vẫn chưa hết sợ hãi khi bị người đàn ông lạ mặt tiêm thuốc vào người

 

Cháu T đi học về cùng 3 bạn nam. Nhưng khi lên dốc, 3 bạn đạp xe về trước, cháu đi chậm phía sau. Đi qua cánh đồng thì bất ngờ, có người đàn ông lạ mặt đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng dừng lại hỏi đường. Cháu trả lời không biết đường thì ông ấy dùng kim tiêm thuốc vào tay cháu. Rất may lúc đó có một người lớn đến nên người đàn ông lạ bỏ chạy.

Sau khi thoát khỏi tay người đàn ông này, bé T. hốt hoảng đạp xe về nhà kể lại sự việc cho mẹ và gia đình. Được biết, sau sự việc xảy ra, gia đình cháu T, đã báo cáo lên nhà trường, địa phương. Phía gia đình cũng đã đưa cháu T. đến Trung tâm y tế dự phòng tỉnh Nghệ An để thăm khám. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết sau 3 tháng khám lại mới có kết quả chính xác.

Thiếu tá Nguyễn Trọng Tuệ - Trưởng Công an huyện Nghi Lộc cho biết, đơn vị này đã nhận được thông tin và đang vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ." Hiện công an vẫn chưa xác định rõ được mục đích, động cơ của đối tượng này là gì, là bắt cóc hay gì, cũng chưa xác định được rõ đối tượng này đã tiêm thuốc hay là đâm vật gì vào người cháu bé. Cháu bé vẫn đang sợ hãi nên công an chưa tiếp xúc nhiều vì sợ ảnh hưởng tâm lý cháu. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục vào cuộc xác minh điều tra làm rõ", Thiếu tá Tuệ cho biết.

HOÀNG TÙNG-KIỀU NHƯ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh