THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:03

Nghệ An: Tổng giám đốc bị tố đánh người dã man

 

Ông Hòa tố bị cha con Tổng giám đốc Công ty Bảo Khánh Hamico đánh trọng thương ngay tại trụ sở đơn vị này

Nội dung đơn gửi đến các cơ quan báo chí của con rể của nạn nhân là anh Lê Anh Đức, SN 1985, trú tại khối 8, phường Trường Thi, TP Vinh nói rõ: Chiều ngày 7/5/2018, bố vợ của anh là ông Lê Đình Hòa (SN 1955), trú tại xóm 13B, xã Nghi Kim, TP Vinh đến phòng làm việc của Công ty Bảo Khánh Hamico tại khối 8, phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò gặp ông Trần Duy Thuận - Tổng GĐ Công ty và ông Trần Duy Hiệp là con trai của ông Thuận để đề nghị bố trí người tổ chức nghiệm thu và thanh toán tiền thi công công trình. Đây là công trình đường nội bộ của Công ty Bảo Khánh Hamico mà ông Lê Đình Hòa thi công xong đã nửa năm nay. Dù làm xong đã lâu nhưng Công ty Bảo Khánh vẫn không chịu nghiệm thu để thanh toán tiền cho phía nhà thầu.

Trong quá trình làm việc do bức xúc nên hai bên đã có lời qua tiếng lại với nhau. Sau đó, Trần Duy Hiệp và em trai tên Hải cùng Tổng GĐ Trần Duy Thuận nhảy vào đánh ông Hòa (Hiệp và Hải đều là con của ông Trần Duy Thuận - PV). Do bị 3 cha con đánh hội đồng một cách quá bất ngờ, ông Lê Đình Hòa đã bị chảy máu mặt và bất tỉnh. Lúc này, một số người vào can ngăn nhưng ông Tổng GĐ Công ty không cho mọi người đưa ông Hòa đi cấp cứu. Một lúc sau, khi lực lượng công an có mặt thì ông Hòa mới được chở đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 4.

Đơn của gia đình nạn nhân Hòa gửi các cơ quan chức năng

Trao đổi với chung tôi tại Bệnh viện Quân y 4, ông Lê Duy Hòa nói trong đau đớn: Mấy cha con ông Thuận nhảy vào đánh vào mặt, đầu nên ông bị choáng. Sau khi ông ngã xuống, họ dùng chân đá và đạp vào bụng, thắt lưng. “Một lúc sau tôi tỉnh dạy, chạy được ra ngoài và kêu cứu. Khi đó có anh bảo vệ công ty định đưa đi cấp cứu nhưng cha con họ không cho. Họ nói để đó cho chết luôn. Sau đó mọi người sợ nên không dám đưa tôi đi cấp cứu. Sau đó vợ tôi phải đi gọi công an đến thì mới đưa được tôi đi cấp cứu”.

Bác sĩ Nguyễn Văn Dũng là người theo dõi và điều trị cho ông Hoà cho biết: Khi nhập viện, bệnh nhân bị đau đầu, sống mũi bị rách, hốc mắt sưng. Sau thời gian điều trị nay bệnh nhân vẫn còn đau nửa đầu bên phải, liệt và mất cảm giác chân bên trái. Bệnh viện sẽ tiếp tục hội chẩn và điều trị tiếp cho ông Hoà.

Ông Hòa tố bị đánh dã man và không cho người đưa đi cấp cứu

Đại tá Hồ Minh Thắng, Trưởng Công an TX Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ ẩu đả tại Công TNHH Đầu tư Thương mại Bảo Khánh Hamico xảy ra tại phương Nghi Hương, TX Cửa Lò khiến ông Lê Đình Hòa bị thương vào chiều 7/5.

Tuy nhiên, vị trưởng công an thị xã Cửa Lò không bình luận gì thêm và cũng không cung cấp thêm thông tin vì “vụ án đang trong quá trình điều tra”.

HOÀNG TÙNG-KIỀU NHƯ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh