THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:51

Nghệ An: Bắt nghi phạm đổ xăng đốt nhà khiến 5 người bị thương

 

 - Ảnh 1Chị T bị bỏng nặng phải đưa đến bệnh viện cấp cứu


Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã bắt giữ Bùi Sĩ Công (36 tuổi, ngụ xã Nghi Phú, thành phố Vinh), nghi phạm phóng hỏa đốt nhà khiến 5 người bị thương. Nghi phạm Bùi Sĩ Công bị bắt giữ sáng nay khi đang lẩn trốn tại một khách sạn ở thành phố Vinh.

Trưa 30.7, căn nhà 2 tầng của chị Nguyễn Thị T bốc cháy. Đám cháy khiến chị T., mẹ đẻ chị T., con gái 6 tuổi và 2 người phụ nữ khác đang ở trong nhà bị thương do ngạt khói. Sau khi phát hiện vụ cháy, người dân ở gần nhà chị T. đã đến dập lửa, đưa các nạn nhân ra ngoài và chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

 - Ảnh 2Hình ảnh nghi phạm Công mang can xăng xuất trích từ camera


Khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh trong nhà và từ lời khai của những người liên quan, cơ quan điều tra đã xác định Công là thủ phạm gây ra sự việc và tổ chức truy bắt.

 - Ảnh 3Nghi Phạm Bùi Sỹ Công tại cơ quan điều tra


Tại cơ quan công an, Công khai nhận do có mâu thuẫn tình cảm với chị Nguyễn Thị T. (35 tuổi, ngụ phường Quán Bàu, thành phố Vinh) nên trưa 30.7 đã mang theo 1 can đựng 10 lít xăng đến nhà chị T. và đặt trước cửa phòng ngủ của chị T. Công gọi chị T. ra ngoài nhưng bị từ chối nên đã đổ xăng rồi châm lửa. Sau khi phóng hỏa, Công cũng bị bỏng do lửa bén vào người.

PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh