THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:23

Nghệ An: Bắt đối tượng tố cáo con gái mình bị hiếp dâm

 Nguyễn Thanh Trung là người đã có đơn tố cáo Trần Thị Thúy An cùng với 2 người nữa có hành vi xâm hại con gái mình là N.T.B.Th (SN 7/8/2003) ở Hậu Giang. 

 - Ảnh 1

Đối tượng Nguyễn Thanh Trung bị bắt để điều tra về hành vi “Mua dâm người dưới 18 tuổi”.


Theo đơn của Trung, ngày 19/6/2019, vì có công việc nên  đã gửi con gái cho bạn nữ tên Trần Thị Thúy An trông coi. Đến tối, Trung đến đón con thì thấy cháu bị sưng ở mắt, hỏi cô An thì cô này nói cháu khóc đòi bố.  

Hôm sau, cháu Th. kêu đau ở vùng kín và vùng bụng, tinh thần hoảng loạn. Trung gặng hỏi con thì cháu kể, sau khi bố đi thì cô An đưa 2 người bạn (1 nam, 1 nữ) vào phòng rồi xâm hại. Cháu khóc thì những người này dọa không được nói với ai, nếu không sẽ làm tiếp.   

Sau khi nhận đơn tố cáo, Công an TP. Vinh tiến hành đưa cháu Th. giám định pháp y. Kết quả cho thấy, không bị rách màng trích, bộ phận sinh dục không bị ảnh hưởng.

Ngược lại với những gì trong đơn tố cáo của Trung, quá trình điều tra vụ án, Công an TP. Vinh xác định Nguyễn Thanh Trung đã có hành vi mua dâm nhiều lần đối với Trần Thị Thúy An - cô gái trong nhóm người bị Trung tố cáo khi cô này chưa đủ 18 tuổi.

Chiều 19/8, Công an TP. Vinh đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thanh Trung để điều tra về hành vi “Mua dâm người dưới 18 tuổi”.

HOÀNG MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh