THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:44

Nghệ An: 37 năm tù cho hai đối tượng buôn ma túy

 

Trong lúc đi đào vàng trong rừng ở Quảng Nam, Thạch quen một người đàn ông tên Bảy. Sau khi trò chuyện qua lại, Bảy thuê Thạch ra Nghệ An mua ma túy với số tiền công 20 triệu đồng.

Sau khi nhận lời, do sợ mình nói tiếng Quảng Nam sẽ khó giao dịch nên Thạch gọi điện cho Yến rủ đi cùng và trả cho người phụ nữ này số tiền 10 triệu đồng. Ngày 28/6, Thạch và Yến ra đến Nghệ An rồi cùng đón xe lên xã Yên Na, huyện Tương Dương tìm mối mua “hàng”.

Bị cáo Trương Văn Thạch và Hà Thị Hải Yến tại tòa

Khi đến nơi, Thạch đưa cho Yến 150 triệu đồng, nhận tiền, người phụ nữ này tìm đến người đàn ông tên Cu để mua ma túy. Khi đã thống nhất giá tiền, Cu đưa cho Yến 1 bánh heroin và một cục heroin được gói trong túi màu đen.

Sau đó, Thạch và Yến lên đường về xuôi. Khi cả hai đi đến xã Yên Hòa, huyện Tương Dương, thì bị công an bắt giữ. Trong phiên xét xử, Thạch thành khẩn khai nhận hành vi của mình, người đàn ông này thừa nhận do Bảy hứa sẽ cho tiền kèm ít ma túy để sử dụng nên đã nảy lòng tham mà phạm tội.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt Trương Văn Thạch 20 năm tù, Hà Thị Hải Yến 17 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh