THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:48

Ngày ấy mình đã yêu - tập 9: Hạ lại tiếp tục làm điều dại dột khi say

 

"Chưa bao giờ anh cảm nhận rõ tình yêu trong anh lại mãnh liệt như vậy", "Và cũng chưa bao giờ cuộc đời của anh lại khổ sở như bây giờ"... - đây là những câu nói mà Tùng  đã thốt ra khi đứng trước mặt người yêu cũ là Hạ. Thậm chí, Tùng còn xúc động đến mức rơi nước mắt

Không rõ vì lý do gì mà Hạ và Tùng lại có cuộc nói chuyện như vậy. Trước những lời nói của Tùng, Hạ dường như bị "đóng băng" bởi cô cảm thấy quá bất ngờ vì cảm xúc này của Tùng. 

Cũng trong tập 9, Hạ  lại một lần nữa vướng vào hoàn cảnh trớ trêu vì rượu. Chuyện là cô đã có một đêm hàn huyên tâm sự cùng với hai người bạn thân là Sol (Bảo Thanh) và Đô (Chí Thiện). Tất nhiên, rượu là thứ không thể thiếu. Thế nhưng, ai xem phim cũng đã biết rằng một khi Hạ say thì cô sẽ chẳng còn biết gì, chẳng nhớ đã làm gì.

 

 

Nếu như ở lần đầu say, Hạ đã ngủ qua đêm ở nhà người yêu cũ là Tùng, thì lần này, khi say cô lại bấm điện thoại và cũng gọi cho chính... Tùng. Điều khiến Hạ hoảng hốt hơn là cô không nhớ mình đã làm như vậy, càng không nhớ đã nói những gì với Tùng. Dường như, Hạ vẫn chứng nào tật nấy khiến cô bạn thân Sol cũng phải lắc đầu ngán ngẩm. 

 

 

 

Vậy rốt cuộc là Hạ đã gọi cho Tùng và nói chuyện gì? Cô có gây hậu quả thêm lần nữa hay không?

T.H(tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh