THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:34

Ngăn đối tượng xăm trổ lạng lách, CSGT bị hành hung

 

Trao đổi với chúng tôi, trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3 xác nhận sự việc trên.Trung tá Lê Tú cho biết, vào sáng nay, trung úy T. của Đội CSGT số 3 đang đi làm nhiệm vụ qua đường Láng thì thấy một đối tượng xăm trổ, không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông nên dừng xe.
Tuy nhiên, đối tượng trên đã không chấp hành hiệu lệnh mà chạy lại túm cổ áo trung úy T. rồi đánh tới tấp vào mặt, vào người anh. Ngay sau đó, đối tượng này đã bị lực lượng CSGT khống chế, áp giải về trụ sở công an. 
CSGT bị đối tượng tấn công tới tấp (nguồn ảnh otofun)
Trung úy T. bị xây xát nhẹ. Tuy nhiên, qua khám xét đối tượng bị tình nghi có HIV nên hiện sáng nay, trung úy T. được đưa đến bệnh viện để kiểm tra - Trung tá Lê Tú cho biết. 
Sau đó bị dẫn giải về đồn (nguồn ảnh otofun).
Tại trụ sở, đối tượng khai tên là Nguyễn Chí Cường, trú tại Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội. Trung tá Lê Tú cho biết thêm: "Đối tượng là dân anh chị, vi phạm giao thông còn chống đối, hành hung cán bộ CSGT, sự việc có dấu hiệu hình sự nên chúng tôi đã bàn giao cho công an phường Láng Thượng thụ lý giải quyết". 
Vụ việc đang được điều tra làm rõ. 

Thái Bình

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh