THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:28

Ngắm top 4 Next Top đi chăn cừu nước Úc

 

Trong bộ ảnh này, Top 4 đã hoá thân hoàn hảo vào vai những chàng trai, cô gái nông thôn mộc mạc giản dị. Không còn diện những bộ trang phục cầu kì, nhiều màu săc với các đường cắt may sắc sảo, cả La Thanh Thanh, Huy Quang, Ngọc Châu, Thuỳ Trang đều khoác các bộ trang phục tông màu trầm lắng dịu, phù hợp với không khí se lạnh ngày đông. Bối cảnh tạo dáng của bộ hình này cũng rất nên thơ với ngọn đồi cỏ xanh biếc chạy dài, bên nông trại miền quê, đặc trưng của nước Úc xinh đẹp.

Huy Quang - Thùy Trang tình tứ bên trời Úc

 

Cả 4 thí sinh đều chọn phong cách vintage làm chủ đạo với 3 màu đặc trưng của mùa thu như nâu đất, xám ghi hay xanh đậm. Chất liệu len lông cừu hoàn toàn tự nhiên của trang phục Canifa góp phần làm nên vẻ đẹp đơn giản mà thời thượng, tôn thêm âm hưởng retro tuy xưa cũ, nhưng chưa bao giờ lỗi thời.

Huy Quang - Thùy Trang

 

 Trong set đồ áo khoác dáng dài phối cùng váy đen đơn giản, Trang đơ - biệt danh của thí sinh Thuỳ Trang đã thể hiện đầy đủ vẻ đẹp vui tươi của cô gái đang yêu, hạnh phúc bên người mình yêu trong khung cảnh làng quê cực kì lãng mạn. Điểm nhấn của trang phục này chính là đôi boot cùng túi xách da nâu, tông xuyệt tông. Cách phối tuy đơn giản nhưng đã đủ nổi bật nhờ sự nhấn nhá đủ sắc độ đậm nhạt của tông màu nâu đất, một màu vốn dĩ rất được ưa chuộng trong thời trang cao cấp.

Đặc biệt khi cùng chụp với Huy Quang, thể hiện hình ảnh một cặp đôi yêu nhau say đắm, Thuỳ Trang đã nở nụ cười rất tươi tắn. Cặp đôi đã trao nhao những cử chỉ tình cảm, ánh mắt ngọn ngào trong khung cảnh lãng mạn của làng quê nước Úc xinh đẹp.  Huy Quang cũng thể hiện tốt sự mạnh mẽ cần có của một người đàn ông trong trang phục phối hài hoá giữa bộ đôi nâu sáng - xanh nước biển.

Thanh Thanh ( Fung La)

 La Thanh Thanh mang lại sự ngạc nhiên khi đi ngược lại vẻ quyến rũ vốn có của mình, mang đến hình tượng cô nàng thanh lịch, trưởng thành,

 

 Ngọc Châu diện chiếc váy liền của Canifa cũng làm hoàn toàn từ len lông cừu tự nhiên mang sắc đỏ tươi sáng, trung thành với hình tượng dễ thương, xinh xắn của mình.

Pha Lê

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh