THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:43

Neymar: “Tôi xứng đáng vào top 3 Quả bóng vàng”

 

 

Neymar đang thể hiện phong độ ấn tượng mùa này với 14 bàn thắng cho Barcelona tại La Liga, và có những đóng góp quan trọng cho CLB trong giai đoạn cầu thủ chủ lực Messi phải ngồi ngoài. Trong năm 2015, Neymar đã cùng Barca giành các danh hiệu La Liga, Champions League, Cúp nhà Vua và Siêu cúp châu Âu.

“Tôi nghĩ mình xứng đáng có mặt trong danh sách những ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA sau những gì đã làm được. Tôi sẽ vui mừng khôn xiết nếu cả tôi, Messi và Suarez trở thành 3 ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu cao quý này. Với những chiến tích đã lập nên, chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với điều đó”-Ngôi sao người Brazil phát biểu trên Globo Esporte.

 Trong năm 2015, Neymar đã cùng Lionel Messi và Luis Suarez giúp Barca đạt được mốc 125 bàn thắng và bộ ba này đang trở thành nỗi khiếp sợ với mọi hàng phòng ngự trên thế giới.

VIỆT HƯNG / Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh