THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 03:54

“Nếu đến Premier League, Neymar sẽ thành công’’

 

Mùa hè vừa qua, M.U đã theo đuổi Neymar nhưng đã không có vụ chuyển nhượng nào diễn ra. Mới đây cha của tiền đạo người Brazil cũng lên tiếng thừa nhận con trai của ông trong tương lai có thể sẽ đến Anh thi đấu khi mà Neymar vướng vào vụ gian luận thế tại Tây Ban Nha. Cựu cầu thủ  Ronaldinho cũng tin rằng người đàn em của mình hoàn toàn có thể thành công ở một giải đấu như Premier League.

"Neymar có thể thành công ở bất kỳ giải đấu trên thế giới." Cựu huyền thoại của Barca cho biết trên Daily Mirror. "Tất nhiên, luôn có những giai đoạn chuyển đổi. Nhưng khi bạn có tài năng thì bạn sẽ thành công ở bất kỳ giải đấu nào. Premier League là một giải đấu không dễ dàng, nhưng rõ ràng Neymar có thể thành công ở đó.”

Cuối tuần này mọi sự chú ý của bóng đá thế giới sẽ tập trung về trận Siêu kinh điển giữa Real và Barca.Neymar cũng được các CĐV của đội bóng xứ Catalans đặt rất nhiều kì vọng trong bối cảnh ngôi sao Messi chưa chắc đã ra sân.Nếu giành chiến thắng trước Real, Barca sẽ bỏ xa đối thủ đến 6 điểm trên bảng xếp hạng và cơ hội vô địch Laliga sẽ rộng mở hơn với thầy trò của HLV Enrique.

VIỆT HƯNG / Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh