THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:46

Neymar: "Bóng đá mà không có Messi thì không còn là bóng đá"

                                                                                                                                                 

Messi đang có một mùa hè có thể nói là tăm tối trong sự nghiệp cầu thủ. Ngoài việc tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau thất bại đau đớn của ĐT Argentina trước Chile trong trận chung kết Copa America 2016 thì ngôi sao xuất sắc nhất thế giới này mới đây còn bị tuyên án 21 tháng tù từ tòa án tại Tây Ban Nha vì tội trốn thuế.Tuy nhiên, tiền đạo Neymar vẫn lên tiếng ủng hộ Messi.

"Tôi tôi trọng quyết định chia tay ĐTQG của Messi nhưng bóng đá nếu không có Messi sẽ không còn là chính nó nữa. Thật không dễ để mường tượng ra cảnh, Messi không còn chơi bóng. Nếu bạn là một fan hâm mộ bóng đá thực thụ, bạn nên ngưỡng mộ Messi với tất cả những gì anh ấy đã làm được cho Barcelona và tuyển Argentina",  Neymar phát biểu trên tờ Marca.

Mặc dù đang phải đối mặt với rất nhiều sóng gió trong thời gian quan nhưng Messi vẫn là ngôi sao có ảnh hưởng cực lớn của bóng đá thế giới khiến tất cả mọi người phải khâm phục tài năng của anh với những thành tích cực kì ấn tương như 5 lần đoạt QBV, giành 4 danh hiệu Champions League, 3 FIFA Clup World Cup và 8 chức vô địch La Liga. Bên cạnh đó, Messi hiện là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Argentina khi ghi được 55 bàn thắng sau 113 trận thi đấu. Mùa trước, anh cũng có 41 pha lập công sau 49 trận, giúp Barcelona đoạt cú đúp La Liga và cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh