THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:29

Neymar: “M.U đã từng theo đuổi tôi”

 

Tháng 8 vừa rồi có nhiều thông tin cho rằng Neymar sẽ đến M.U. Thậm chí khi khi được hỏi về thông tin này, HLV  Enrique còn từ chối lên tiếng sau chiến thắng 1-0 trước Athletic Bilbao. Mới đây Neymar đã thừa nhận, người đại diện của anh và M.U đã gặp gỡ để thảo luận về vấn đề chuyển nhượng. Tuy nhiên, không có lời đề nghị chính thức nào được gửi đến sân Nou Camp.

“Chúng tôi quả có trò chuyện với nhau nhưng không đi đến quyết định cụ thể nào cả. Sau đó, tôi có nghe về một số lời đề nghị, nhưng không một ai nói gì thêm với tôi về thương vụ này.” Tiền đạo người Brazil phát biểu trên ESPN.

Đó là thời điểm mà M.U đang cực khát chiêu mộ một tiền đạo, và họ đã bất ngờ có đươc bản hợp đồng trị giá 58 triệu bảng với Anthony Martial từ AS Monaco. Chân sút trẻ người Pháp ngay lập tức gây ấn tượng với 4 pha lập công trong 4 trận đầu tiên tại đội bóng mới.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh