THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:45

Neymar bất ngờ muốn được làm học trò của Pep Guardiola

                                                                                                                        

Tháng trước, Guardiola đã tuyên bố rời Bayern Munich vào cuối mùa này, để mùa sau dẫn dắt một đội bóng Premier League và nhiều khả năng đó sẽ là Man City.Man xanh cũng đang là đội bóng theo đuổi Neymar. Thật bất ngờ là mới đây tiền đạo người Brazil cho biết, anh muốn được hợp tác với HLV Pep Guardiola.

 “Vâng, có 1 người: Guardiola. Ông ấy là HLV mà tôi thật sự ngưỡng mộ và người mà tôi thật sự muốn cộng tác”. Neymar trả lời.

Tiền đạo của Barca cũng tiết lộ rằng, anh sẽ trở về quê hương Brazil trong những năm cuối của sự nghiệp của mình hoặc cũng có thể sang Mỹ chơi bóng.

“Bây giờ mà nói muốn đá bóng ở một quốc gia khác thì thật không hay. Nhưng không ai biết được ngày mai. Bây giờ, tôi rất hạnh phúc ở Barcelona. Tôi muốn một ngày nào đó trở lại thi đấu ở Brazil và cũng muốn chơi bóng ở Mỹ. Đó là hai quốc gia mà tôi muốn tới vào cuối sự nghiệp”.

Tiếc cho Neymar là khi anh cập bến sân Camp Nou, Pep Guardiola đã chia tay Barcelona . Với tuyên bố trên, Pep càng có cơ hội lớn sở hữu chữ ký của Neymar hơn nữa.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh