THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:19

Nam thanh niên trộm chó bị đánh chết

Vào khoảng 2h30 ngày 26/9, tại đoạn đường thuộc khu 4, phường Yên Giang, thị xã Quảng Yên - Quảng Ninh, người dân phát hiện một thanh niên tử vong bên cạnh chiếc xe máy Wave Alpha không có biển kiểm soát. Trên người nạn nhân có nhiều vết thương tích.

Hiện trượng nơi thanh niên trộm chó bị đánh chết được người dân phát hiện

Ngay khi được thông báo, Công an TX.Quảng Yên đã đến khám nghiệm hiện trường, tử thi và thu thập chứng cứ để làm rõ vụ việc. Cơ quan chức năng xác định danh tính nam thanh niên tử vong là Đàm Quang Chiều (26 tuổi, trú tại thôn Núi Thành, xã Tiền An,TX.Quảng Yên, Quảng Ninh) và triệu tập 5 nam thanh niên tại phòng Yên Giang bị tình nghi là các đối tượng gây ra cái chết của nạn nhân Chiều.

Theo như khai báo, nhóm thanh niên này bức xúc vì liên tục bị mất trộm chó nên đã bàn nhau rình bắt các đối tượng trộm chó.

Đêm xảy ra vụ án, 5 thanh niên này phát hiện nạn nhân cùng với một thanh niên khác chưa rõ tung tích điều khiển xe máy nghi đi vợt chó nên đã hô nhau chặn bắt, dùng tuýp sắt, gậy 3 khúc, ống gắn lưỡi dao nhọn đánh nạn nhân dẫn đến tử vong. Hiện,tại Công an thị xã Quảng Yên đã thu giữ các vật chứng, thu thập tài liệu để điều tra, làm rõ.

M.Trang

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh