THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:40

Nam thanh niên Hà Nội trần truồng ăn trộm gà đêm đông

 

Nam thanh niên ấy tên là Ba (28 tuổi, ở thôn Nga, xã Văn Tự, huyện Thường Tín, Hà Nội)

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 2h ngày 9/12 tại nhà ông Nguyễn Đắc Thơm, thôn Đỗ Xá, xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín.

Ông Thơm kể: “Vào khoảng 1h45 ngày 9/12, gia đình đang ngủ thì nhận được tin báo của hàng xóm có một đối tượng đột nhập và khu vực nuôi giữ gà của nhà tôi để trộm. Do nhà hàng xóm có camera ngoài sân nên trong lúc đang cố làm hàng Tết, mọi người phát hiện qua màn hình  có một nam thanh niên đột nhập vào khu nuôi, nhốt của nhà tôi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, tôi đã mở cửa nhà chạy ra khu vực nhốt gà thì thấy một nam thanh niên cởi trần truồng đang mở lồng nhốt gà để ăn trộm. Nam thanh niên đó phát hiện ra tôi, nên chui qua lỗ hàng rào sắt mà người này đã cắt thủng trước đó để chạy ra bãi đất trống phía sau nhà”.

Hình ảnh tên trộm xuất hiện trên nhiều mạng xã hội.

“Thấy nam thanh niên bỏ chạy, tôi liền hô hoán người dân trong khu vực đuổi theo. Khi tôi và mọi người kiểm tra đến khu vực rãnh thoát nước cạnh bãi đất thì thấy nam thanh niên trộm gà đang nằm ở rãnh mương thoát nước. Phát hiện người này, tôi liền hô lớn: “Mày nằm im không tao đập chết”. Sau đó, tôi và mấy thanh niên nữa lao vào bắt và đưa về khu vực nuôi vịt, gà của gia đình”, ông Thơm nhớ lại và kể.

“Tuy bắt được nam thanh niên trộm gà, nhưng tôi thấy người này không có quần áo, nên lấy cho anh ta một bộ quần áo để mặc, vì thời tiết khi đó rất lạnh. Trước đây, khoảng hơn 1 tháng gia đình tôi cũng bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy đi 3 lồng nuôi nhốt gà, vịt khoảng 100kg", ông Thơm nói.

Người dân địa phương liên tục đến hỏi han ông Thơm về sự việc bắt được tên trộm gà.

Nói về vụ việc này, ông Hoàng Văn Năm, Trưởng Công an xã Vạn Điểm cho biết: “Khi lực lượng công an xã xuống đến hiện trường, người dân đã bắt được đối tượng và trói lại ở khu vực gia đình nhà ông Thơm, trên người đối tượng bị xây xước. Sau đó, Công an xã đã đưa đối tượng ra Trạm y tế xã Vạn Điểm để sơ cứu và đưa lên tuyến trên để tiếp tục điều trị

Cũng theo lời ông Năm, thấy tên trộm bị thương, ông đã gọi taxi để đưa hắn đi sơ cứu và đưa cho hắn 1 triệu đồng lấy tiền chữa trị ban đầu.

Được biết, Ba đã có một tiền án về tội trộm cắp. Ba là đối tượng nghiện hút.

Sự việc này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến tranh luận trái chiều. Tuy nhiên, đa phần các bình luận đều tỏ ra bức xúc trước hành vi ăn trộm của nam thanh niên trên.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh