THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:48

Một học sinh cắn đứt tai bạn rồi nuốt chửng vào bụng

 

Nạn nhân bị đứt lìa vành tai ngoài. Ảnh: Facebook BVĐK Tây Bắc

 

 

Theo Báo Nghệ An, chiều 4/10, một bác sỹ của Khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cho biết, vào lúc 17 ngày 2/10, khoa đã tiếp nhận bệnh nhân Trương Đức T sinh năm 2003, trú tại xã Châu Lý, huyện Quỳ Hợp trong tình trạng bị đứt vành tai ngoài.
Theo lời kể của người nhà nạn nhân, Đức T hiện đang là học sinh trường THPT Quỳ Hợp 3, nhà cách trường 15km nên em phải ở trọ. Vào trưa ngày 2/10, trong khi đang vo gạo nấu cơm tại phòng trọ, bất ngờ em đã bị Vi Minh Đ sinh năm 2001, là học sinh học cùng trường ôm ghì và cắn đứt vành đai. Sau khi cắn đứt, Đ đã nuốt chửng miếng tai bị cắn.
Sau khi sự việc xảy ra, người nhà đã đưa em Trương Đức T và Vi Minh Đ cùng vào Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc. Tại đây các bác sỹ đã tiến hành sơ cứu cho T, đồng thời sau đó tiến hành nội soi gắp miếng tai từ bụng của Đ.
 
Chiếc tai của nạn nhân nằm trong bụng của người bạn
 
Báo Công lý cũng đưa tin, với hy vọng có thể phẫu thuật nối lại tai, bệnh nhân Đức T đã được chuyển xuống Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa. 
Tiếp nhận bệnh nhân lúc 17h, sau 3 tiếng, Khoa Tai Mũi Họng của bệnh viện đã tiến hành mổ cấp cứu, và sau 3 h đồng hồ đã tái tạo lại vành tai cho T bằng kỹ thuật tạo vạt. 
Đến hơn 21h đêm 2/10, miếng tai gắp từ bụng Vi Minh Đ cũng đã được đưa xuống Bệnh viện Hữu nghị đa khoa song đã quá 6h (thời gian có thể nối liền sau khi đứt rời) và miếng tai đã bị nhiễm khuẩn bởi các dịch của dạ dày nên việc ghép nối đã không thể thực hiện được.
Hiện, sức khỏe của bệnh nhân Trương Đức T đang dần hồi phục. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều ra làm rõ vụ việc. 

T.H(tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh