THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:05

Nam sinh lớp 8 đâm chết người do mẫu thuẫn

 

Công an quận 9 - TP.HCM cho biết, hiện đơn vị đang điều tra đối với  thủ phạm Nguyễn Trần Nguyên Tâm (SN 2000, ngụ quận 9, là học sinh lớp 8A3 đường THCS Long Trường, quận 9) về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người xảy ra vào chiều 17/4 ở trước cổng trường.

Thủ phạm Trần Nguyễn Nguyên Tâm tại cơ quan điều tra

 Diễn biến mới nhất là mới đây, nạn nhân Phạm Thanh Hoàng Đ (SN 1997, ngụ quận 9, là học sinh lớp 12 trường PTTH Long Trường, quận 9) đã tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy - TP.HCM.

 Do mâu thuẫn với nhau từ trước, sáng 17/4 Tâm cùng 3 bạn cùng lớp đã đánh em Phạm Minh D (SN 2000, hiện là học sinh lớp 9A3 trường THCS Long Trường, quận 9) tại căng tin nhà trường. Vụ ẩu đả này bị ban giám hiệu nhà trường phát hiện, mời tất cả các học sinh có liên quan lên viết bảng tường trình, kiểm điểm. Sau khi bị đánh, D có gọi cho người bạn, là Phạm Thanh Hoàng Đ như nói trên để kể. Lúc này Đ nói với D giờ tan học sẽ có mặt tại trước cổng trường THCS Long Trường gặp nhóm của Tâm nhằm giải quyết. 13h chiều cùng ngày, D cùng Đ ngồi chờ tại quán nước trước cổng trường thì nhóm của Tâm đến.

 Sau khi nhận dạng được Tâm, Đ chủ động cầm ghế nhựa trong quán tấn công nhưng Tâm né tránh được. Chụp được con dao Thái Lan ở tủ nước của quán, Tâm dùng làm hung khí tấn công, đâm 2 nhát vào bụng làm Đ gục tại chỗ. Sau khi gây án, Tâm bỏ chạy khỏi hiện trường, tìm đến căn nhà bỏ hoang ở gần nhà ẩn náu. Trong đêm gia đình tìm thấy và đưa Tâm đến công an quận 9 đầu thú. Riêng nạn nhân Đ được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cấp cứu nhưng đến ngày 8/5 vừa qua thì tử vong.

Đào Hùng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh