THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:28

Năm 2015: FLC tuyển thêm 2.000 nhân sự mới

Với 2 đại dự án tiêu chuẩn 5 sao về dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch tại Thanh Hóa và Vĩnh Phúc sẽ vận hành trước 30/4 tới đây, cùng 6 dự án về bất động sản sẽ được đẩy mạnh trong năm nay, nhu cầu nhân sự mới của Tập đoàn FLC trong năm nay sẽ lên tới con số 2.000 người. 

Đây là 2 dự án quy mô lớn, với nhiều hạng mục từ sân golf, khu nghỉ dưỡng, khu dịch vụ vui chơi, giải trí…đạt tiêu chuẩn 5 sao. Riêng nhu cầu nhân sự để vận hành các mảng này đã vượt qua con số 1.000 người. Đặc biệt, với việc đưa vào khai thác trong mấy tháng tới, các dự án này đòi hỏi rất lớn về nhân sự.

Dự án FLC garden City 

Trong 2 năm qua, Tập đoàn FLC đã có sự bùng nổ rất lớn về quy mô hoạt động. Và điều này cũng kéo theo nhu cầu rất lớn về nhân sự. Trong thời gian qua, Tập đoàn có sự bổ sung lớn về nhân sự cấp cao, đều là những người được đào tạo bài bản cả trong nước và quốc tế, có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức lớn ở các lĩnh vực mà FLC đang triển khai.

Hàng tháng, lượng nhân sự mới bổ sung cho Tập đoàn vẫn lên tới con số hàng chục người. Tuy nhiên, với hiện trạng kinh doanh hiện tại, FLC vẫn cần tuyển thêm khoảng 2.000 nhân sự trong năm nay.

Tiêu chí của FLC trong nhân sự không chỉ là người có năng lực, mà còn là sự phù hợp. Tập đoàn có quy trình rất chi tiết cho nhân sự mới để đảm bảo mọi nhân sự có thể bắt tay ngay vào công việc trong tuần đầu tiên.

Ngoài 2 dự án về dịch vụ kể trên, năm 2015, Tập đoàn FLC cũng đẩy mạnh triển khai 6 dự án khác về xây dựng – bất động sản như dự án FLC Garden City (Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội), dự án FLC Complex tại 36 Phạm Hùng, FLC Green Tower tại 18 Phạm Hùng (Nam Từ Liêm, Hà Nội), FLC Star Tower (Hà Đông, Hà Nội), FLC Complex Thanh Hóa, Dự án BT xây dựng khu Trung tâm hành chính mới tỉnh Khánh Hòa, dự án khu công nghiệp Tam Dương (Vĩnh Phúc).

Đây đều là các dự án quy mô hàng nghìn tỷ đồng, nên đương nhiên, để triển khai được, nhu cầu nhân sự của FLC cũng rất lớn.

Ngoài nhân sự phục vụ các dự án, hoạt động kinh doanh của FLC trên Tập đoàn cũng có nhu cầu tuyển dụng rất lớn, ở hầu hết các bộ phận. Tôi hy vọng, với uy tín, sức mạnh tài chính và chính sách nhân sự trọng dụng nhân tài và khuyến khích sự phát triển cá nhân, FLC sẽ thu hút được ngày một nhiều hơn nữa nhân sự chất lượng cao đến với Tập đoàn.

Lĩnh vực dịch vụ đòi hỏi có kinh nghiệm quản lý, vận hành rất tốt, để đảm bảo tính chuyên nghiệp cao, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khu dịch vụ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao. Do đó, trong tuyển dụng, FLC cũng có chính sách rất rõ ràng nhằm thu hút và trọng dụng nhân sự chất lượng cao, song song với việc đào tạo mới, đảm bảo đồng bộ về mặt tiêu chuẩn.

Từ giữa quý III/2014, Tập đoàn cũng đã chủ động tuyển dụng tạo nguồn và tiến hành các chương trình đào tạo nhân sự phục vụ cho nhiều hạng mục dịch vụ, và sẽ ký hợp đồng tuyển dụng với nhân sự đạt chất lượng, đảm bảo vận hành tốt các hạng mục khi đi vào vận hành dịch vụ.

Tiến Luyến

Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh