THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:30

Myanmar - Việt Nam: Điểm số chia đều cho cả 2 đội

Kết thúc hiệp 2: Tỷ số 0-0, điểm số được chia đều cho cả 2 đội, đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu hay, tuy nhiên khâu dứt điểm của chúng ta vẫn chưa đủ mạnh.

Ở một tình huống cách thời gian kết thúc trận đấu hơn 10 phút, Văn Toàn được thay vào sân cho Công Phượng, ngay sau đó anh đã có pha dứt điểm thành bàn. Tuy nhiên trọng tài đã không công nhận bàn thắng, cho rằng Văn Toàn ở vị trí việt vị. Khi xem lại pha quay chậm, rõ ràng bàn thắng phải được công nhận. Lại một lần nữa, đội tuyển Việt Nam phải thi đấu giữa 11 cầu thủ với 12 cẩu thủ đội bạn (kể cả trọng tài), rõ ràng càng về cuối trận vị trọng tài càng tỏ ra thiên vị cho Myanmar.

Kết thúc hiệp 1: Đội tuyển Việt Nam có nhiều cơ hội dứt điểm, tuy nhiên vẫn chưa có bàn thắng được ghi, tỷ số giữa 2 đội tạm thời vẫn đang là 0-0

Đội hình ra quân của 2 đội tuyển:

Myanmar

Zin Htet - Nanda Kyaw, Soe Moe Kyaw, Win Moe Kyaw, Min Tun - Bo Bo, Moe Aung - Mg Lwin, Thu Aung, Phyoe Wai - Aung Thu.

Việt Nam

Văn Lâm - Duy Mạnh, Đình Trọng, Ngọc Hải - Văn Hậu, Văn Đức, Xuân Trường, Quang Hải - Văn Quyết, Công Phượng, Anh Đức.

 

Các cầu thủ Việt Nam đã có mặt tại sân Myanmar
HLV Myanmar khen hàng thủ Việt Nam
Trước thềm trận đấu Myanmar – Việt Nam, HLV Antoine Hey của đội tuyển chủ nhà đã không giấu giếm sự kính phục dành cho hàng thủ Việt Nam đã không thủng lưới từ đầu giải. "Hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam rõ ràng là rất chất lượng. Họ chưa thủng lưới bàn nào và có một thủ môn tài năng là Đặng Văn Lâm”, ông nói.
“Quang Hải chơi lùi vẫn đá hay”
Cựu trung vệ Nguyễn Mạnh Dũng gần đây đã lên tiếng cho rằng bất chấp không còn chơi gần khung thành đối phương như tại giải U23 châu Á đầu năm, vị trí tiền vệ trung tâm đang được Quang Hải đảm nhiệm rất tốt kể từ ASIAD và không có lý do gì để chê bai về phong độ của ngôi sao sinh năm 1997.
“Khi vận hành chiến thuật thì mỗi khâu đều quan trọng và cần cá nhân giỏi. Cá nhân giỏi tất yếu sẽ bị đối phương chăm sóc và như vậy Quang Hải sẽ khó có bóng ở gần vòng cấm đối thủ. HLV vẫn sử dụng cậu ấy bằng cách cho Quang Hải lùi xuống lấy bóng, đó là cách hữu hiệu nhất để Hải vẫn có bóng để phát triển lối chơi cho cả tập thể”, Mạnh Dũng bình luận.
HLV Park Hang Seo nhận lời chúc đặc biệt 
Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, GĐKT Jurgen Gede (VFF) đã có những lời chúc gửi tới HLV Park Hang Seo tại kỳ AFF Cup lần này. "Mọi người đều đang rất quan tâm đến diễn biến ở AFF Suzuki Cup 2018. Sau thành công của U23 Việt Nam, sự kỳ vọng dành cho HLV Park Hang Seo là rất lớn. Tôi mong ông ấy sẽ thành công tại giải đấu AFF Cup đầu tiên cùng ĐTQG Việt Nam".

Q.D

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh