THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:50

CĐV vẫn đốt pháo sáng: Tuyển Việt Nam sẽ đá không khán giả tại AFF Cup?

 

CĐV Việt đốt pháo sáng trên khán đài sân Mỹ Đình trong trận Việt Nam gặp Malaysia tối 16/11.

 

Tối 16/11, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành lợi thế lớn vào bán kết sau khi đánh bại Malaysia với tỷ số 2-0. Tuy nhiên hình ảnh CĐV Việt đốt pháo sáng vẫn diễn ra trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) khi trận đấu vừa bắt đầu.

Trước đó, Tiểu ban An ninh của VFF đã cảnh báo khán giả không được đốt pháo sáng, nếu cổ động viên nào vi phạm sẽ lập tức bị tạm giữ, đưa khỏi sân. Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) cũng đã ra khuyến cáo, nếu CĐV Việt Nam tiếp tục đốt pháo sáng, đội tuyển có nguy cơ sẽ phải chịu án phạt đá trên sân nhà không khán giả trong các giải sắp tới.

Liệu VFF có phải chịu án phạt này của AFF?

Tình trạng đốt pháo sáng là một trong những vấn nạn của bóng đá Việt Nam. VFF đã nhiều lần bị vạ lây bởi CĐV Việt quá khích. Cụ thể, tháng 10 vừa qua VFF đã bị Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) phải phạt 12.500 đô la vì CĐV Việt đốt pháo sáng tại Asiad 2018. Hay tại vòng loại AsianCup 2019, VFF cũng đã bị phạt 11.000 đôla Mỹ vì CĐV đốt pháo sáng khi đội tuyển làm khách ở Campuchia.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh