THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:39

Mỹ nhân nổi tiếng nhất Sài Thành trước năm 1975 đã ra đi

 

Ngày 20/12/2016, nữ MC nổi tiếng có mặt tại TP.HCM để khai trương nhà hàng do cô chung vốn với những người bạn thân thiết là ca sĩ Thanh Hà và cựu diễn viên điện ảnh Như Loan. Ngay sau khi thực hiện xong công việc của mình, nữ MC lập tức trở về Mỹ để gặp mẹ lần cuối vào chuyến bay lúc 4h sáng ngày 21/12/2016 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã không thể về kịp để gặp mẹ trong những giây phút cuối cùng của bà.

 

Bà Đặng Tuyết Mai thuở thanh xuân

Bà Đặng Tuyết Mai sinh năm 1942, thành hôn với ông Nguyễn Cao Kỳ từ năm 1964 đến năm 1989, sau đó họ li dị. Họ có chung cô con gái duy nhất là Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bà đã về Việt Nam cùng con gái là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, mở tiệm phở Ta trên đường Lê Quí Đôn, quận 3, TP.HCM, đến nay thì tiệm phở này đã đóng cửa.

 

MC Nguyển Cao Kỳ Duyên và mẹ (bà Đặng Tuyết Mai).

 

Ông Bùi Xuân Hiến - người chồng sau này của bà Đặng Tuyết Mai cho biết, bà được điều trị tại Bệnh viện Hoag, Newpot Beach, California. Trước đó, bà ở nhà, cảm thấy khó thở, nên người thân đã đưa đến bệnh viện và bà đã qua đời đột ngột.

 

Bà Đặng Tuyết Mai bế Nguyển Cao Kỳ Duyên thuở bé

 

Bà Đặng Tuyết Mai được nhận xét là một trong 4 tiếp viên hàng không đẹp như tiên giáng trần đầu tiên của hãng Air Vietnam thời đó. Chính vì thế bà đã lọt vào mắt xanh của ông Nguyễn Cao Kỳ trên chuyến bay từ Manila về Sài Gòn.

MINH THÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh