THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:50

"Mua Higuain trị giá hơn mua Pogba"

                                                                                                                                    

 

Mùa hè này, Juventus đã quyết định chi đến 90 triệu euro để chiêu mộ Gonzalo Higuain đến từ Napoli. Ở chiều hướng ngược lại, 'Bà đầm già' đã quyết định bán tiền vệ ngôi sao Paul Pogba cho M.U với giá trị kỷ lục lên đến 110 triệu euro và đó cũng là bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại. Nhiều ý kiến cho rằng Pogba với tài năng xuất chúng của anh xứng đáng có mức giá khổng lồ như vậy nhưng cựu tiền đạo Hernan Crespo thì lại có suy nghĩ ngược lại.

"Không ai cho không bạn cái gì, đặc biệt là trong bóng đá." Cựu danh thủ người Argentina phát biểu trên La Nacion. "Nếu Juventus trả rất nhiều để có được Higuain từ Napoli, nó có nghĩa là anh ta rất đáng tiền. Theo quan điểm của tôi, sẽ là hợp lý để trả 90 triệu euro cho một tiền đạo đã ghi được 36 bàn thắng ở mùa giải trước. Đó là số tiền hợp lý hơn so với việc Man Utd trả 110 triệu euro cho Pogba. Tôi nói điều này với tất cả sự tôn trọng dành cho cầu thủ người Pháp, một tiền vệ tuyệt vời."

Hiện tại, ở CLB mới cả Higuain và Pogba đều được xem là những trụ cột. Cựu tiền đạo của Real Madrid đã ghi bàn thắng trong trận khai màn Serie A trước Fiorentina. Trong khi Pogba đã hai lần được điền tên vào đội hình xuất phát của M.U tại Premier League.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh