THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:49

Mourinho 'trảm' gần như toàn bộ đội hình MU

 

Theo Daily Mail, sẽ có 9 cái tên đối mặt nguy cơ phải ra đi trong cuộc thanh lọc được "Người đặc biệt" sắp thực hiện. Hãng tin Eurosport cho biết, Bastian Schweinsteiger trở thành cái tên đình đám nhất nhiều khả năng phải ra đi, cùng với những cầu thủ trẻ tiềm năng như Tim Fosu-Mensah và Cameron Borthwick-Jackson.

Cạnh đó, Tyler Blackett, James Wilson, Will Keane, Andreas Pereira, Paddy McNair và Adnan Januzaj cũng không có tương lai ở MU dưới thời chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Mourinho sẽ xem xét bán, cho mượn, hoặc đẩy xuống đội U21 MU những cái tên không cần thiết. Hồi đầu tháng, SunSport cho biết Mourinho muốn quản lý 24 cầu thủ chủ chốt của đội trong mùa giải 2016-17.

Mourinho sẽ thanh lọc triệt để đội hình MU. Ảnh: Getty Images.

Theo đó, ông đã có cuộc gặp với một số cầu thủ nói trên và đưa ra quyết định vào ngày 28/7. Lúc này, những cái tên nằm thuộc danh sách thanh lọc có thể ra đi và tìm cho mình đội bóng mới.

Về trường hợp của Schweinsteiger, không bất ngờ khi tiền vệ người Đức không nằm trong kế hoạch Mourinho xây dựng. Từ mùa giải năm ngoái, ngôi sao 31 tuổi đã thi đấu rất phập phù, để lại ít dấu ấn cũng như tác động lên lối chơi "Quỷ đỏ". Trong bài viết trên Independent hồi đầu tháng, tờ báo Anh chỉ ra Schweinsteiger chỉ còn trở thành tiền vệ thứ 4 ở đội chủ sân Old Trafford, sau Michael Carrick, Marouane Fellaini và Morgan Schneiderlin.

Bán Schweinsteiger cũng đồng nghĩa MU sẽ giảm bớt được quỹ lương khi phải trả 160.000 bảng/tuần cho cầu thủ này. Hiện tại, cựu sao Bayern Munich vẫn còn hợp đồng 2 năm với CLB. Anh chưa trở lại tập luyện cùng đội bóng sau Euro 2016.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2016, Mourinho đã mang về sân Old Trafford những tân binh gồm Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và Paul Pogba (nếu phi vụ này diễn ra suôn sẻ). Trong mùa đầu tiên dẫn dắt MU, Mourinho đặt ra quyết tâm rất cao, khi muốn cùng CLB giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh