THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:07

Chelsea thắng trận ngay sau khi Morinho ra đi

Trên khán đài VIP, ống kính truyền hình nhiều lần quay hình ảnh ông chủ CLB Chelsea Roman Abramovic, huyền thoại của “The Bluers” tiền đạo Didier Drogba và HLV Guus Hidink-người dẫn dắt CLB thành London thay HLV Morinho trong giai đoạn tới của mùa giải.

HLV Hiddink, Drogba, và ông chủ Abramovic dự khán trận đấu

Cổ động viên tri ân HLV Morinho

I

Bỏ qua những uể oải thường thấy ở những vòng đấu trước, nhà đương kim vô địch Anh đã cho thấy sự thanh thoát, kết dính trong lối chơi và họ đã cụ thể hóa các đường lên bóng bằng bàn thắng ngay từ phút thứ 5. Đón quả phạt góc bên cánh phải của WillianỶ, hậu vệ Branislav Ivanovic chọn điểm rơi chính xác bật cao đánh đầu vào góc xa hạ thủ môn Pantilimon mở tỉ số cho The Bluers. Cả ông chủ Abramovic, Didier Drogba đều đứng bật dậy vỗ tay tán thưởng bàn thắng đẹp mắt. Sau khi có bàn dẫn trước, các cầu thủ Chelsea thi đấu cực kỳ ăn ý, cơ động vây ép khung thành đội khách Sunderland và đúng 8 phút sau, hậu vệ Ivanovic lên tham gia tấn công cánh phải lại có đường tạt bóng vào vòng cấm khung thành Sunderland, tạo điều kiện cho tiền vệ Pedro ập vào tung cú dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0.

Hậu vệ Ivanovic(trái) bật cao đánh đầu mở tỷ số phút 5

Niềm vui của ông chủ Abarmovic(phải) sau bàn thắng của Ivanovic

Một không khí phấn khích tràn ngập trên sân Stamford Bridge. Sau khi dẫn trước  2 bàn, các cầu thủ Chelsea vẫn không ngừng gia tăng sức ép lên khung thành đối phương. Tuy nhiên cả Costa, Oscar, Perdro đều bỏ lỡ cơ hội nâng thêm tỷ số trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, vẫn với thế trận áp đảo, thi đấu đầy hưng phấn, các cầu thủ Chelsea dễ dàng có thêm bàn thắng thứ 3, sau khi tiền vệ William bị thủ môn Sunderland phạm lỗi trong vòng cấm. Từ chấm 11 mét, tiền vệ Oscar đã nhẹ nhàng nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 48. Đội khách sau khi nhận 3 bàn thua dồn lên tấn công và phút 48 họ có bàn gỡ sau cú đá bồi cận thành của tiền đạo Borini.Trận đấu kết thúc với phần thắng 3-1 cho CLB chủ sân Stamford Bridge. Với ba điểm giành được, Chelsea vươn lên vị trí thứ 15 bảng xếp hạng với 18 điểm.

 Ba ngôi sao Fabregas, Oscar và Pedro-đã thi đấu rất hay trước CLB Sunderland

Trong trận đấu cùng giờ, CLB Man United bất ngờ thất thủ 1-2 trước Norwich City. Trận thua này khiến ghế của HLV Van Gaal lung lay dữ dội sau 2 trận thua liên tiếp. Có lẽ ngày HLV người Hà Lan bị sa thải cũng không còn xa.

Man United bất ngờ thua Norwich City 1-2 ngay trên sân Old Trafford

Thanh Phúc/Lao động và Xã hội/ảnh:Reuters/AP

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh