THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:49

“Mourinho là HLV xuất sắc nhất, không phải Guardiola”

HLV Mourinho từng giành được chức vô địch giải quốc nội cùng Porto, Chelsea, Inter Milan và Real Madrid. Trong khi đó, Guardiola cũng có thành tích ấn tượng không kém khi cùng Barcelona thành công vang dội và đã giúp Bayern Munich 2 lần vô địch Bundesliga. Cả Mourinho và Pep cũng đã 2 lần vô địch Champions League. Mourinho và Guardiola đều được coi là những HLV tài năng nhất thế giới hiện nay, song cựu cầu thủ Matthaus lại tin rằng “Người đặc biệt” có gì đó vẫn hơn Guardiola.

Pep không phải HLV xuất sắc nhất thế giới.Cựu huyền thoại người Đức phát biểu trên La Gazzetta dello Sport. Tôi thích Mourinho hơn. Ông ấy là số 1 vì minh bạch và thẳng thắn hơn Guardiola. Nhiều cầu thủ dưới thời Mourinho đã nói với tôi điều đó. Nhà cầm quân này thường nói mọi thứ trước mặt họ.” 

Tương lai của Pep Guardiola với Bayern là không chắc chắn và nhiều khả năng ông sẽ rời khỏi “Hùm xám” khi hết hạn hợp đồng vào năm 2016. Matthaus cũng tin rằng vị HLV người Tây Ban Nha sẽ sớm rời sân Allianz Arena, đồng thời ông cũng muốn cựu HLV của Borussia Dortmund, Jurgen Klopp lên thay thế.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh