THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:37

HLV Mourinho:“Chelsea thà thua còn hơn là thắng 10-0”

 

Thật bất ngờ khi ngay trong trậu đấu đầu tiên trong chuyến du đấu mùa hè Chelsea đã thất bại 2-4 trước đội bóng được đánh giá yếu hơn nhiều là New York Red Bulls. Mặc dù vậy, HLV Mourinho tỏ ra rất “lạnh lung” trước kết quả này của đội nhà.

"Nếu chúng tôi thắng 10-0 thì chúng tôi sẽ không có được bất kỳ điều gì cả. Chúng tôi cần một thử nghiệm và chúng tôi đã nhận được điều đó. New York Red Bulls chơi khá sắc nét, chơi nhanh và họ thi đấu với động lực cao.Họ sẽ rất hạnh phúc khi gặp với chúng tôi và họ đã cho chúng tôi một trận đấu hay hơn những gì mà chúng tôi tưởng. Tôi đang làm HLV của đội bóng hay nhất của nước Anh. Chúng tôi có những cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi đã trải qua 11 buổi tập nghiêm túc chỉ trong có 6 ngày. Chúng tôi tin tưởng các cầu thủ. Nếu Chelsea gặp đội bóng này 10 lần thì sẽ thắng đến 9 còn thất bại ngày hôm nay thì không có gì là thảm họa cả".

Chelsea sẽ gặp PSG  trong trận giao hữu tiếp theo vào thứ Bảy này.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh