THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 03:42

Một ngày ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam

 

Nằm ngay giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng, vỉa hè đường Bạch Đằng nằm ngay sát bên cầu sông Hàn là nơi được nhiều người dân thành phố cũng như du khách lựa chọn tản mạn, hít thở không khí trong lành, thoáng đãng nhất mỗi buổi sáng sớm...

 

 

Mùa hè đang đến gần, Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn. Không chỉ được bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, biển Đà Nẵng còn đóng một vai trò quan trọng trong nhịp sống chung của người dân thành phố về cả đời sống vật chất cũng như tinh thần.  

Đặc biệt, trong những ngày hè nắng nóng, biển luôn là lựa chọn số 1 của những công dân thành phố biển này.

 

Chiều đến, cùng với những dòng người hòa mình vào trên khắp những con đường, ngõ phố trải rộng thênh thang, những dòng người tản mạn, thong dong trên những khuôn viên vỉa hè đường Bạch Đằng lộng gió càng làm cho nhịp sống nơi đây như lắng đọng.

 

Đây cũng là nơi được người dân thành phố lựa chọn đi bộ, tập thể dục, hít thở không khí trong lành sau một ngày dài làm việc...

Chỗ nào cũng sạch sẽ, phong quang, con người thân thiện, cởi mở

 

 

...hay đơn giản chỉ là những thú vui chơi cờ đời thường của những cánh mày râu

 

Màn đêm buông xuống, dòng người xuống phố hóng mát dường như đông hơn, thành phố cũng như bừng sáng giữa một không gian lung linh sắc màu của ánh sàng đèn điện, từng làm lay động, níu giữ biết bao bước chân du khách khi đến với thành phố biển trẻ trung, năng động đầy lòng nhiệt thành mến khách này. 

Bùi Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh