THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 02:26

Món quà đặc biệt người chồng Anh tặng cô vợ tật nguyền

 

Đoạn video quay lại buổi biểu diễn xúc động kỷ niệm 10 năm ngày cưới của anh Carl Gilberton dành cho vợ đang được chia sẻ khắp các mạng xã hội. Video hiện có tới 5,5 triệu lượt xem, 90.000 lượt chia sẻ và hơn 10.000 bình luận trên một fanpage dù đăng tải chưa đầy 24 giờ.

Theo ITV News, anh Carl Gilberton và Laura Gilberton đã cưới nhau được 10 năm. Sau đó Laura bị mắc bệnh đa xơ cứng. Căn bệnh khiến cô bị co thắt cơ, rối loạn chức năng nhận thức...

 

mon-qua-dac-biet-nguoi-chong-anh-tang-co-vo-tat-nguyen

Laura khóc suốt từ đầu đến cuối khi chứng kiến màn đồng ca.


Mặc dù Laura không thể đi lại như người bình thường, phải gắn chặt với chiếc xe lăn, thường xuyên mất trí nhớ, Carl Gilberton vẫn luôn ở bên chăm sóc cô. Ngày 23/7, nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Carl đã bí mật chuẩn bị một điều đặc biệt cho vợ.

Anh đã nhờ tới sự trợ giúp của người bạn là Stephanie, Hiệu trưởng Học viện Truyền thông Liverpool, để tập hợp một nhóm sinh viên trong trường giúp anh tập màn đồng ca đặc biệt.

 

mon-qua-dac-biet-nguoi-chong-anh-tang-co-vo-tat-nguyen-1Các sinh viên ở Liverpool giúp Carl gửi gắm ca khúc "Just the way you are" tới vợ của mình.

 

Trong video, Laura khóc suốt từ đầu đến cuối khi nghe bài hát "Just the way you are" của Bruno Mars. Carl đã mượn chính những ca từ trong bài hát này để gửi đến người vợ của mình: "Khi anh nhìn vào gương mặt em, anh không muốn thay đổi điều gì. Em vẫn đẹp rạng ngời theo cách của riêng mình".

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh