THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:35

Món quà đặc biệt của người hâm mộ tuyển U23 VN đến nhà thủ thành Tiến Dũng

Người hâm mộ tuyển U23 Việt Nam ở huyện Cẩm Thủy (huyện giáp với Ngọc Lặc, quê nhà thủ thành Tiến Dũng) đã chuẩn bị món quà đặc biệt mô phỏng "chiếc tầu khu trục Hải quân VN) cùng đoàn xe chở người hâm mộ huyện nhà đến tận nhà bố, mẹ thủ môn này đề tặng quà và cổ vũ cho đội U23 VN.

Người âm mộ ở các huyện gần Ngọc Lặc đến tận nhà thủ thành Tiến Dũng để tặng quà và cổ vũ cho U23 VN.

Bà Phạm Thị Điều - mẹ thủ môn Tiến Dũng mong con trai cố gắng hết sức ở trận chung kết. Và bà sẽ cố vũ hết mình để đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng.

Mẹ và Chị gái thủ thành Tiến Dũng.

Một chút tự hào về con trai, bà kể, Dũng là con thứ 2 trong gia đình 3 chị em. Hai người con trai là Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng (tiền vệ dự bị của U23 Việt Nam) đam mê bóng đá từ nhỏ.

Theo lời tâm sự của bà Điều, Nguyễn Tiến Dụng là em trai thủ môn Nguyễn Tiến Dũng -  cả hai anh em đều mê bóng đá. Lúc nhỏ gia đình khó khăn, hai anh em cứ rảnh là cuộn lá chuối hoặc lấy bưởi thay bóng ra sân đá. Có hôm, hai anh em đá cả ngày không biết chán. 

 

“Sau này lớn lên, hai anh em Dũng xin bố mẹ đi tuyển câu lạc bộ đá bóng ở huyện Thường Xuân (Thanh Hóa), nhưng gia đình không đồng ý với lý do mỗi tháng phải đóng 1,2 triệu đồng, nhưng thấy con đam mê quá nên gia đình cũng phải vay mượn cho con đi học”, chị Diều tâm sự.

Nhà tài trợ tặng tivi cho gia đình Tiến Dũng.

Gia đình Tiến Dũng trước trận chung kết đã chuẩn bị ti vi và mổ trâu đãi cả làng và người hâm mộ đến gia đình cùng cổ vũ đội tuyển VN.

PHẠM TUẤN-ĐINH ĐIỆP

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh