THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:49

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: U23 Việt Nam sẽ quyết chiến với Uzbekistan

 

Tiến Dũng được AFC U23 đánh giá là một thủ môn xuất sắc của đội tuyển Việt Nam, với phong độ xuất sắc anh đã giúp đội tuyển Việt Nam lần lượt vượt qua các ông lớn Iraq và Qatar, bằng nỗ lực cản phá thành công những pha đá phạt đền của 2 đội.

Với Uzbekistan, một đối thủ được đánh giá mạnh, Bùi Tiến Dũng Khẳng định Việt Nam sẽ cho họ thấy sức mạnh của chúng ta, đối đầu với 100% sức lực như đã chiến đấu ở lần gặp tháng 12 năm ngoái. Anh nói: "Chúng tôi đã đối đầu với Uzbekistan tại giải đấu giao hữu ở Thái Lan, tôi nghĩ họ là một đội bóng mạnh. Họ đã thi đấu rất tốt và xứng đáng khi có mặt ở trận chung kết. Đội tuyển chúng ta cũng vậy, chúng tôi đã sẵn sàng với 100% sức lực".

 

Tiến Dũng cũng rất vui mừng trước tình yêu của cổ động viên dành cho đội tuyển U23 Việt Nam: "Sau trận đấu chúng tôi về khách sạn và xem lại trận đấu 1 lần nữa. Sau đó là những hình ảnh ăn mừng của cổ động viên trên khắp cả nước tại Việt Nam trên các phương tiện truyền thông. Thật không thể tin rằng chúng tôi có thể mang lại hạnh phúc đó cho những người hâm mộ. Tôi chỉ muốn nói "Cảm ơn" tới mọi người dân Việt Nam".

Xác nhận những cảm xúc của Tiến Dũng, Công Phượng bày tỏ: "Sau chến thắng Qatar ở trận bán kết, rất nhều người đã xuống đường để ăn mừng chiến thắng của chúng tôi. Tôi muốn nói "Xin cảm ơn" với tất cả mọi người vì đã ủng hộ đội tuyển Việt Nam. Và tôi hi vọng người thân, gia đình và mọi người lại tiếp tục tin tưởng vào chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để làm lên lịch sử cho bóng đá Việt Nam".

 

QUANG DƯƠNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh